ชายสูงวัยตายที่สูง !! นอนนิ่งเป็นศพอยู่บนง่ามไม้ทั้งคืน

ชายสูงวัยตายที่สูง !! นอนนิ่งเป็นศพอยู่บนง่ามไม้ทั้งคืน ชาวบ้านออกตามทั้งคืนไม่พบ คิดว่า คนหาย กระทั่งเจอพบศพ คากิ่งไม้สูง 5 เมตร คาด ไปตีรังผึ้ง จังหวะไต่เถาวัลย์ ฝนตกลื่น ผลัดหล่น อีกทั้งมีโรคประจำตัวเพียบ  

วันนี้ 11 พฤษภาคม 2565  เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชาวบ้าน ออกค้นหา นายสมจิต เขียวมั่น อายุ 64 ปี 166/1 ม.1 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ขึ้นไปยังบนเขาบ่อหิน ม.1 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อปลูกฟักทอง และหายตัวไปตั้งแต่วานนี้จนค่ำคืนที่ผ่านมาก็ยังไม่กลับ กระทั่งล่าสุด พบรองเท้าบูทของนายสมจิตร และมองดูต้นไม้ก็พบว่า นายสมจิตร นอนนิ่งกลายเป็นศพอยู่บนต้นไม้สูง 5 เมตร จนท.กู้ภัยกำลังเตรียมขึ้นไป แต่ร่างนายสมจิต ร่วงลงมาค้างบริเวณโคนต้นไม้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังทองและแพทย์เวรรพ.วังทอง ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยชาวบ้านสันนิษฐานว่า นายสมจิต น่าจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อเอารังผึ้ง เนื่องจากวางถุงย่ามและถอดรองเท้าใต้ต้นไม้ โดยไต่เถาวัลย์ขึ้นไป แต่บังเอิญวานนี้ ฝนตก อาจทำให้ลื่น ผลัดตก คาง่ามกิ่งไม้ขนาดใหญ่ ประกอบกับผู้ตายน่าจะหมดแรง เพราะมีโรคประจำตัว อาทิ โรคไต-โรคเบาหวาน-ความดัน จึงนอนเสียชีวิต คาอยู่บนง่ามต้นไม้ขนาดใหญ่ทั้งคืน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาตัวไม่พบช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรทางนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สุพิณ….พิโลก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า