พ่อเมืองประจวบฯ ชวนชิม “อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ครั้งที่ 5

พ่อเมืองประจวบฯ ชวนชิมของอร่อยในงาน “อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ครั้งที่ 5

ช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงานท่องเที่ยววิถีไทย แบบ New Normal  “อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ครั้งที่ 5 ขึ้นที่บริเวณถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบฯหน้าสะพานสราญวิถี โดยมีว่าที่พันตรีอดศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอเมืองประจวบฯ นายกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.ประจวบฯ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการการท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมชมงาน

เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบฯ และสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดงานท่องเที่ยววิถีไทย แบบ New Normal  “อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ครั้งที่ 5 ขึ้นในระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.เมืองประจวบฯ กระจายรายได้สู่คนในชุมชน และให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ เกี่ยวกับข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร ให้นักท่องเที่ยวมาชิมของอร่อยเมืองสามอ่าว และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ อาหาร ของฝาก ของที่ระลึกเป็นการสร้างรายได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบฯ และจังหวัดต่างๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับไฮไลท์ของงานในปีนี้ ได้จัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันทำอาหารพื้นบ้าน แกงคั่วสับปะรดหอยแมลงภู่ โดยเชฟชุมชนท้องถิ่น การแข่งขันประกวดโฟล์คซองเยาวชน และกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ชิมฟรี อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น การจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนทั้ง 15 ชุมชน และสินค้าชุมชนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของจังหวัดต่างๆ โดยมีการเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัดตลอดการจัดงานดังกล่าว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า