สลด! เด็กออทิสติก 6 ขวบ เดินตามหาตาแล้วหายตัวไปพบเป็นศพจมน้ำคาสระ

เด็กชายวัย 6 ขวบ ป่วยออทิสติกเดินตามหาตาไปทุ่งนา โดยที่ตาไม่รู้ตัว ตากลับมาไม่เห็นหลาน ตามหาพบกระปุกเครื่องสำอางเก่าที่หลานชอบเล่นลอยกลางสระ เรียกกู้ภ้ยมาช่วยพบร่างไร้วิญญาณหลานก้นสระ

วันที่ 20 ม.ค.65  ร.ต.อ นิติพัฒน์ กิติจรัสชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านสวนใหม่ ต.กระสัง มีเด็กจมน้ำจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้าง 8 เมตร ยาว 13 เมตร  ลึก4 เมตร กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาประมาณ 45 นาที จึงพบศพของด.ช.ไอศูรย์ หรือน้องน้ำอุ่น ประเสริฐสวัสดิ์ อายุ 6 ปี บ้านเลขที่ 152 ม.3 บ้านสวนใหม่ ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

จากการสอบถามนายพร อุดมสุข อายุ 48 ปี ตาของน้องน้ำอุ่น เล่าว่าหลานเป็นเด็กออทิสติก และพูดไม่ได้เวลาไปไหนหลานจะตามตนตลอดเวลา ช่วงสายของวันนี้ตนเองมาขนฟางที่กลางทุ่งนาเพื่อเอากลับไปบ้านให้วัว เมื่อมาถึงบ้านไม่เห็นหลานจึงออกตามหา จนมีชาวบ้านบอกว่าเห็นน้องน้ำอุ่น แอบเดินตามหลังตนช่วงที่ไปเอาฟางที่กลางทุ่งนา จึงตัดสินใจไปค้นหาที่สระน้ำจนพบตลับเครื่องสำอางที่หลานถือเล่นประจำ ลอยอยู่ในสระจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

ด้านนายพงศ์วรินทร์ มาลัยทอง อายุ48ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 เล่าว่าส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะมีสิ่งลี้ลับบังตา ในการงมหาร่างของน้องน้ำอุ่น เนื่องจากช่วงแรกเจ้าหน้าที่งมหาศพไม่เจอ ต่อมาได้มีการเซ่นเจ้าที่จนพบศพของน้องน้ำอุ่น ดังกล่าว

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า