พบศพสาวในคลองส่งน้ำ ญาติติดใจคาดถูกฆาตกรรม

พบศพสาวในคลองส่งน้ำไม่ลึกใกล้ที่พัก ญาติสงสัยถูกฆาตกรรม ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 07.40 น.วันที่ 3 ส.ค. 65 พ.ต.ท.สังวร สอนหอม สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ. ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ และหน่วยกู้ภัย รุดตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีคนพบร่างคนอยู่ในคลองส่งน้ำ ชุมชนโนนเค็ง หมู่ 10 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ ไปถึงพบร่างหญิงสาวนอนคว่ำหน้าในน้ำ จึงให้หน่วยกู้ภัยนำขึ้นมาบนถนนสภาพ สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลืองใส่นาฬิกาข้อมือข้างซ้ายสีดำขนาดเล็ก  เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.โชติมา บรรจงจิตร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 1 ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พักอยู่หอพักใกล้ที่เกิดเหตุห่างประมาณ 300 เมตรอยู่กับสามี สภาพร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย  ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ชม.

นางดวงใจ ดวงศรี อายุ 75 ปี ผู้เป็นมารดาของ น.ส.โชติมา ซึ่งป่วยติดเตียง พอได้รับแจ้งว่าลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต ได้ให้ลูกหลานพามาดูศพลูกสาวที่เกิดเหตุ ก่อนจะเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่าตามปกติลูกสาว จะไปเยี่ยมแม่เป็นประจำ เอาเงินไปให้แม่ แต่เมื่อวานนี้ไม่เห็นไปหา แต่เมื่อวันก่อนบอกแม่ว่า จะไปเยี่ยมพี่ชาย ซึ่งต้องโทษอยู่ในเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษคดียาเสพติด แล้วก็หายไปเลย จนมาทราบว่าลูกจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในคลองส่งน้ำ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าลูกสาวตนจะมาจมน้ำ ที่สำคัญลูกตนก็ไม่ดื่มเหล้าเบียร์ด้วยคาดว่าจะถูกคนทำร้าย

ส่วนนายจักรพงศ์ สืบสา สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับน้องหญิง อยู่กินด้วยกันมากว่า 2 ปีแล้ว ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน น้องหญิงทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน ส่วนตนทำงานโรงงานอะลูมิเนียมในตัวเมืองศรีสะเกษ โดยเมื่อวานน้องหญิงบอกกับตนว่าจะไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ แล้วก็หายไปจนค่ำๆ ก็กลับมาที่ห้องนอนพักอยู่ด้วยกัน แล้วเมื่อเวลาประมาณตีสี่ครึ่ง ของวันนี้ ได้ขอออกไป โดยบอกตนว่าจะไปเยี่ยมแม่ เพราะเมื่อวานตอนกลางวันไม่ได้ไปตนก็พยายามห้ามว่า ยังไม่สว่างเลยสว่างแล้วค่อยไป แต่น้องหญิงก็บอกว่าไปถึงบ้านแม่ก็สว่างพอดี ก็เลยออกไป ตนก็นอนพักต่อที่ห้อง จนเช้ามามีเพื่อนมาบอกว่าพบศพคล้ายน้องหญิงที่ลำคลองชลประทานหน้าห้องเช่า จึงออกมาดูก็ใช่น้องหญิงจริงๆ ตนสงสัยว่าน้องจะลื่นตกลงไปในน้ำก่อนจมน้ำตาย แต่น้องหญิงไม่ดื่มเหล้าเบียร์เลยจึงสงสัยว่าจมน้ำได้อย่างไรน้ำลึกแค่ 60 ซม.

ด้าน พ.ต.อ.ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ตอนนี้ได้ทำการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้ชีวิตในเบื้องต้น  ยังให้การวกวนไปมาอยู่ และเท่าที่ดูสภาพศพน้องหญิง ยังไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่มีร่องรอยการเกิดอุบัติใดๆ จึงขอเวลาพิสูจน์หลักฐานทำงาน และแพทย์ตรวจสอบยังห้องแล็ปเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน ส่วนศพน้องก็จะต้องถูกเก็บรักษาไว้ที่ห้องเย็นโรงพยาบาลศรีสะเกษ จนกว่าจะได้ทราบสาเหตุที่แน่ชัดก่อนจึงจะอนุญาตให้นำออกไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุก่อน.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า