ลุงทำกระเป๋าเงินร่วงวอนคนเก็บได้นำมาคืนเพราะลำบากมาก

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 ก.พ.65 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อนิตยา สารทพุ่ม ได้โพสภาพและคลิปวีดีโอคนร้ายเก็บกระเป๋าตังค์แล้วไม่ยอมคืน โดยมีข้อความว่าพี่คะถ้าเห็นโพสนี้รบกวนพี่ที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ช่วยติดต่อกับมาด่วนนะคะคือให้ติดต่อกลับมาไม่เกินพรุ่งนี้เช้า9โมงนะคะถ้าไม่ยังไงจะเอาหลักฐานไปเเจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด0804564028ค่ะรายการ ที่หาย  1.ลอตเตอรี่งวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ประมาณเกือบ 40 คู่ 2. เงินสดประมาน4000กว่าบาท  3.บัตรประชาชน 4.บัตร ATM ไทยพาณิชย์  5.บัตรคปภ. บัตรชำระค่าไฟฟ้า

ผู้สื่อข่าวว่าจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันตก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบนายเสน่ห์ สารทพุ่ม อายุ 63  ปี บอกว่าผู้สื่อข่าวเป็นคนโพส ซึ่งเมื่อวานนี้เวลา19 .00 น.ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อขนมให้หลานระหว่างที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านกระเป๋าสตางค์ได้ร่วงอยู่ที่พื้นโดยในกระเป๋า1.ลอตเตอรี่งวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ประมาณเกือบ 40 คู่ 2. เงินสดประมาน4000กว่าบาท  3.บัตรประชาชน 4.บัตร ATM ไทยพาณิชย์  5.บัตรคปภ. บัตรชำระค่าไฟฟ้า

ซึ่งเมื่อตนเองขับรถกลับไปดูก็ไม่พบกระเป๋าสตางค์แล้ว ตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อก็พบว่ามีผู้หญิงที่จ่ายเงินที่หลังตนเองมาเก็บกระเป๋าสตางค์ของตนเองไป ซึ่งมานักศึกษาสองคนเห็นก่อนแต่เขาก็ไม่เก็บซึ่งตนเองอยากได้ลอตเตอรี่คืนและเอกสารคืนตนได้ไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.คลองห้าแล้วและวอนให้คนเก็บได้เอามาคืนหรือโทรศัพท์มาหาตนเองก็ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0841123932

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า