สวนกระแสเศรษฐกิจช่วงโควิด หนุ่มสาวหันมาจับธุรกิจครบวงจร

สวนกระแสเศรษฐกิจช่วงโควิด หนุ่มสาวหันมาจับธุรกิจครบวงจรแบบครอบครัวโดยทำบุญพร้อมเปิดตลาด B Mine Space ร้านอาหารสไตล์อเมริกัน สถานที่ออกกำลังกาย และศูนย์เวชกรรมความงามแบบครบวงจร ที่พร้อมเนรมิตให้ลูกค้าที่รับบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากภายในสู่ภายนอก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

วันที่ 11 เม.ย.2565 ช่วงเช้าวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ลานตลาด B Mine Space 452 /3 หมู่7 ซอยมาริสา  ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้ทำบุญร้านพร้อมกับเปิดตลาดชื่อ B Mine Space เส้นทางถนนเรียบคลองชลประทาน ภาพรวมเป็นตลาดศูนย์รวมมีทั้ง Candy clinic คลินิกเวชกรรมเสริมความงาม ศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพียบพร้อมด้วย KACHA Privatc Studio สถานที่ออกกำลังกายศูนย์ฟิตเนส ที่ทำให้การออกกำลังกายของคุณมีความเป็นส่วนตัว, Nail Story Carner ร้านทำเล็บฟรีเมียมครบวงจร

โดยบรรยากาศร้านสะอาดผ่อนคลายสบาย ๆ โดยทีมช่างฝีมือดีมืออาชีพ พร้อมทั้งอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์นำเข้าที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมี 452 cafc ร้านอาหารสไตล์อเมริกันยุค 60s โดยในบรรยากาศสวยทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเป็นร้านแห่งแรกในจังหวัดสุรินทร์ ก็ว่าได้

น.ส.ดรุณี แก้วแสน ผู้บริหาร Candy clinic คลินิกเสริมความงาม ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร ที่พร้อมเนรมิตให้คุณสวยสมบูรณ์แบบ จากภายในสู่ภายนอก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เล่าว่า Candy clinic คลินิกเสริมความงาม ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร ทางร้านพร้อมเนรมิตให้คุณสวยสมบูรณ์แบบ จากภายในสู่ภายนอก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำบริการทางด้านความงาม เลเซอร์เพิ่มความกระจ่างใสและยกกระชับใบหน้า, รักษากระ ฝ้า รอยสัก และจุดด่างดำต่างๆ, รักษาสิว และรอยหลุมสิว, ลดสัดส่วน ยกกระชับเรือนร่าง, โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เมโสเธอราพี, และปรนนิบัติผิวด้วยออกซิเจน เกร็ดอัญมณี และการนวดหน้า การรักษาและเสริมความงามด้วย Botox, Filler , Laser , ร้อยไหม และ Treatment ผิวหน้าและเส้นผมอีกด้วย

น.ส.จริยา นัยสันทัด ผู้บริหาร ตลาด B Mine Space เล่าว่า ตลาด B Mine Space เส้นทางถนนเรียบคลองชลประทาน เลขที่ 452 /3 หมู่7 ซอยมาริสา  ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นศูนย์รวมมีทั้งร้านกาแฟที่สวยงามด้านหลังมีสระน้ำนั่งจิบกาแฟพักผ่อนหย่อนใจ, ร้าน452 cafc ร้านอาหารแนวอเมริกันยุค 60s โดยในบรรยากาศสวยทั้งภายในและภายนอก, Nail Story Carner ร้านทำเล็บฟรีเมียมครบวงจร โดยบรรยากาศร้านสะอาดผ่อนคลายสบาย ๆ โดยทีมช่างฝีมือดีมืออาชีพ, และ Candy clinic คลินิกเสริมความงาม ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร ทางร้านพร้อมเนรมิตให้คุณสวยสมบูรณ์แบบ จากภายในสู่ภายนอก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยทางตลาด B Mine Space ยังคงคอนเซปต้องสะอาด จอดรถสะดวก ราคาถูก เพิ่มมาตราการล้างฆ่าเชื้อโควิด-19 ทำความสะอาดตลาดทุกวัน ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภมิร่างกาย แจกเจลแอลล์กอลฮอลล้างมือทุกจุด เน้นเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า