หนุ่มใหญ่รวมเพื่อน เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชาชูราคาประหยัด

หนุ่มใหญ่รวมเพื่อน เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชาชูราคาประหยัด จัดว่าเด็ดก๋วยเตี๋ยวชาชูพันธุ์ทาง

สายก๋วยเตี๋ยวหมูมาทางนี้ ขอแนะนำร้านเด็ดย่านปั้ม ปตท.ศีขรภูมิ แยกโรบินสัน ถนนสุรินทร์-ศีขรภูมิ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ต้องก๋วยเตี๋ยวหมูชาชูซุปโชยุ, ก๋วยเตี๋ยวหมูชาชูซุปเครื่องต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวแห้งหมูกรอบชาชู, ข้าวหน้าหมูชาชู, ข้าวหน้าหมูกรอบชาชู, ข้าวแกงกระหรี่หมูชาชู, ข้าวแกงกระหรี่หมูกรอบชาชู, และอีกเมนูอีกหลายอย่าง ซึ่งหมูกรอบชาชูอบนานถึง 5 ชั่วโมง รสชาติปังสุด หมูกรอบดีเว่อๆ ใครที่เป็นสายหมูกรอบไม่ควรพลาด!! หมูกรอบ สุดฟิน กรอบฉ่ำ ดีเว่อ กับก๋วยเตี๋ยวและบะหมี่ต้มยำหมูชาชูและหมูกรอบชาชู ของร้านที่เพื่อนได้รวมกันเปิดร้าน

วันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่บริเวณปั้มน้ำมันแยกไฟแดงโรบินสันสุรินทร์ ทีมข่าวพบร้านก๋วยเตี๋ยวชาชูชื่อร้านชาชูพันธุ์ทาง โดยมีนายวรวัส  อึงไพบูลย์กิจ อายุ 50 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับเพื่อนว่าจะทำอะไรดีต่างก็มีความคิดกันว่าจะขายก๋วยเตี๋ยวกัน จึงได้คิดกันว่าอะไรที่สุรินทร์ยังไม่มีหรือมีแต่ราคาแพง เลยคิดได้ว่าน่าจะขายก๋วยเตี๋ยวชาชูในราคาที่ไม่แพง จึงได้รวมตัวกับเพื่อน 3 คนมาช่วยกันคิดค้นหาสูตรและช่วยกันทำน้ำซุปและเนื้อหมูชาชูพร้อมกับลองทำกันดูก่อนแล้วให้เพื่อน ๆ มาชิมกันดูจนสำเร็จได้น้ำซุปที่ใช่ จึงพร้อมใจกันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชาชูในชื่อร้านชาชูพันธุ์ทาง ซึ่งทางร้านขายในราคาที่ไม่แพงมาก 50-60 บาท

โดยก๋วยเตี๋ยวหมูชาชูซุปโชยุ และก๋วยเตี๋ยวหมูกรอบชาชู จะรู้ถึงรสชาติอันแท้จริงของก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ เส้นบะหมี่ทางร้านลวกมาได้กำลังดีไม่แฉะ ปรุงรสชาติแบบสไตล์บะหมี่หมูแดงธรรมดาทานคู่กับหมูกรอบชาชูที่ด้านในเนื้อนุ่มด้านนอกกรุบกรอบมีมันแทรกกำลังดีไม่มากนัก รสชาติเข้ากับเส้นบะหมี่ได้อย่างดีเยี่ยม น้ำซุปใสๆของร้านนี้กลมกล่อมกำลังดีทานแล้วชื่นใจมีกลิ่นหอมเครื่องเทศหรือใบเตยโชยมาปลายๆ คราวหน้าต้องไปนั่งทานที่ร้านแน่นอนวันนี้ใครผ่านมาแวะดูไม่มีผิดหวัง

พิกัด: ในปั้มน้ำมัน ปตท.แยกไฟแดงโรบินสัน ถนนสุรินทร์-ศีขรภูมิ  Facebook: ร้านชาชูพันธ์ทาง เปิดบริการ: 09:00 – 16:00 น. หยุดทุกวันอังคาร มีบริการฟู๊ดแพนด้า

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ  ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี….ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า