โดนรวบยกแก๊ง หลังสวมรอยส่งยานรกทางขนส่ง Kerry

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 16 มีนาคม 2565  พล.ต.ท.สรายุทธ  สงวนโภคัย  ผบช.ปส. ประสานกับพล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ให้ พ.ต.อ.ชัชวาล เมืองดี  ผกก.(สส.) ภ.จว.สุโขทัย นำกำลังชุดสืบสวน  เฝ้าสังเกตการณ์ บริเวณรอบๆบ้านเช่าเลขที่ 35/17 ม.1 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย  หลังจากก่อนหน้านี้  เจ้าหน้าที่ บช.ปส.ได้จับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 1,100,000 เม็ด  ให้การรับสารภาพว่า กำลังจะส่งยาบ้าล็อตใหญ่ซุกในกล่องผลไม้มาที่บ้านหลังดังกล่าว โดยบริษัทขนส่ง Kerry Express

หลังจากเจ้าหน้าที่วางแผนจับกุม และให้เจ้าหน้าที่ Kerry Express นำกล่องผลไม้ จำนวน 11 กล่อง ไปส่งให้ กับ หญิงวัยรุ่น ลักษณะเป็นทอมบอย ที่อยู่ในบ้านเช่าเลขที่ 35/17 ม.1 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย  เมื่อหญิงวัยรุ่น ออกมารับของ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและทำการควบคุมตัวหญิงวัยรุ่น ทันที ทราบชื่อต่อมาคือ  นส.ชลธิชา หรือปอ  ป้องกงลาด อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 5/3 ม.7 ต.คลองยาง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังเจ้าหน้าที่สอบสวนขยายผล นส.ชลธิชา  ให้การรับสารภาพว่า ยังมีเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน  เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้ เพื่อนร่วมแก๊งอีก 2  เข้ามารับยาบ้า

จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนทันที  ทราบชื่อต่อมาคือ นายธันวา บัวนุ่ม อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 327/3 ม.6  ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย  และ นายชญาวัต อิ่มบู่ อายุ 29 ปี  บ้านเลขที่ 303 ม.2 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย  พร้อมยึดรถปิคอัพโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง-3724สุโขทัย เป็นของกลางไว้ตรวจสอบ  เบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จากนั้นนำตัวทั้ง 3 ส่ง บช.ปส.เพื่อทำการขยายผลต่อไป

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า