ตำรวจคลองหลวงตรวจสอบกรณีสาวอายุ 16 ปี ถูกผู้ชายต่อยกรามหัก

จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ได้โพสภาพเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี ถูกผู้ชายต่อยได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีข้อความว่าปทุมธานี ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีเหตุทะเลาะวิวาทหญิงอายุ 16  ปีถูกผู้ชายต่อยกรามหัก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ก.พ.65  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านพฤษาบี ซอย25/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ โดยทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษ์นพนนท์  รุ่งโรจน์ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวงและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงมาติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี จากการสอบถามเด็กหญิงเนย อายุ 14  ปี บอกว่าเหตุเกิดวันจันทร์ที่ 14ก.พ.65 เวลาประมาณ 14.00น.ทางคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อขนม และถูกคู่กรณีดักต่อยแต่ไม่โดน จากนั้นคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์หนี  และคู่กรณีก็วิ่งตามรถมาและก็มาต่อยที่หน้าบ้านคนเจ็บบ้านเลขที่40/2036 จำนวน 3 ครั้ง ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามแม่น้องคนเจ็บซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16  ปี บอกว่าขณะนี้น้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มีอาการกรามหักและฟันหักด้วย

ส่วนทางด้านนางสาวอิสริยา โวอ่อนสี อายุ 22  ปี  แฟนของผู้ก่อเหตุบอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันเกิดเหตุตนไปฉีดวัดซีนมาและลูกตนเองอายุประมาณ 2 ขวบนอนอยู่ในรถจังหวะที่กำลังจะอุ้มลูกขึ้นบ้านคนเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านและท่อรถก็เสียงดัง แฟนตนจึงตะโกนไปว่าขับเบาๆไม่ได้เหรอเพราะลูกตนเองก็ร้องงอแงและตนเองก็ไปทำกับข้าวอยู่หลังบ้านจากนั้นแฟนตนก็วิ่งไปที่หน้าบ้านตนเองก็ห้ามไม่ทัน

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ลงพื้นที่และเร่งรัดนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายแล้วเพราะผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแล้วเช่นกัน

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า