ความคืบหน้า สามีร้อง รพ.ดัง ไม่ยอมผ่าเอาเด็กออกทำเมียตายทั้งกลม

วันที่ 16 ก.พ.65 จากกรณีที่ นาย บัณฑิต ปานนาศรี (สามี) และนาง สายใจ ปานนาศรี และญาติๆ พากันร้องสื่อ ว่า 2 แม่ลูกดับหลังทำคลอด รพ.ดัง ใน จ.สระบุรี โดย นางสาว  กรรณิกา รัตกุล อายุ 31 ปีได้มาทำคลอด จากนั้นลูกน้อยได้เสียชีวิตภายในครรภ์ โดยหมอไม่ ยอมผ่าเด็กออก ปล่อยให้แม่นั่งรอ จนแม่มาเสียชีวิต ญาติๆพากันคาใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้นำแม่และเด็กเข้าผ่าพิสูจน์ ยังศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายัง บ้านเลขที่ 43/1 ม.6 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อเข้าสอบถามความคืบหน้า  โดยผู้สื่อข่าวพบเพียงญาติ ที่กำลังร่วมกันจัดปรับแต่งบริเวณลานหน้าบ้านเพื่อจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของ นางสาว กรรณิกา และลูก โดยไม่พบ นาง สายใจ และนาย บัณฑิต(สามี) เนื่องจากเดินทางไปรอรับศพยังศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตซึ่งยังเดินทางมาไม่ถึง

จากการสอบถาม นาง สายใจ ปานนาศรี (แม่สามี) เผยว่า ตอนนี้ตนเองและ ลูกชายได้เดินทางมารับศพ นางสาว กรรณิกา และลูก ที่นำมาผ่าชนสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากว่าตนเองคาใจในการเสียชีวิตของลูกสะใภ้ และหลานของตน ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด แต่แพทย์ยังไม่สามารถลงความเห็นได้ เนื่องจากต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ถึง 15 วัน ส่วนตัวจะนำศพ ลูกสะใภ้ และหลานกลับมา บำเพ็ญกุศลยังบ้านของตนก่อน โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 4 คืน โดยจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่อาทิตย์ที่ 20 ก.พ.65 ที่วัดโนนสภาราม ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี เวลา 16.00 น.

โดยนาง สายใจ ปานนาศรี เผยต่อว่า ขณะนี้ทาง รพ.สระบุรี ยังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบไดๆ มีเพียงแต่ว่าขออนุญาต มาร่วมในงานศพเท่านั้น ซึ่งตนเองคิดว่า จะจัดงานศพให้แล้วเสร็จก่อน จากนั้นจึงจะดำเนินการกับทาง รพ.ต่อไป เนื่องจากว่าตนเองมีความคาใจในเรื่องการเสียชีวิต ของหลานตน และลูกสะใภ้ของตน ว่าทำไมหมอถึงไม่ยอมผ่าคลอดเด็กออกจากท้องแม่ ทั้งๆที่รู้ว่าเด็กได้เสียชีวิตไปแล้ว ก็ควรจะรักษาชีวิตแม่ไว้ ไม่ใช่ปล่อยให้ ต้องมานอนรอ จนทำให้แม่เสียชีวิต ซึ่งถ้าตนเองไม่ได้รับความกระจ่างจากทาง รพ.สระบุรี ตนเองก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป โดยตนเองจะร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า