ชปส.ภ.จว.พัทลุง รวบผู้ต้องค้ายาบ้า 1000 เม็ดพร้อมอาวุธปืน

วันที่ 29 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด /หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุ่มเสพยาเสพติด จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ หน้าบ้านหลังหนึ่งบริเวณซอยบ้านกลาง หมู่ที่  7  ต.ร่มเมือง  อ.เมือง  จ.พัทลุง พบวัยรุ่นพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวทราบชื่อ นายเอกชัย  อินทามาระ ผลการตรวจค้นตัวพบยาบ้า จำนวน  6  เม็ด อยู่ในกำมือด้านซ้ายของนายเอกชัย  จึงยึดไว้เป็นของกลาง จากนั้นนำตัวไปค้นที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พบกลางยาบ้า จำนวน 1,000 เม็ด ซุกซ่อนในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะนำตัวไปตรวจค้นภายในขนำพบ อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนนายเอกชัยฯ ให้การว่าซื้อยาบ้า จากนายก่อสกุล หรือกอ บ้านท่าแค หมู่ที่ 4 ต.ท่าแค  อ.เมือง จ.พัทลุง จำนวน  5  ถุง  (ยาบ้า 1000  เม็ด ) ราคา 10,000 บาท โดยติดต่อซื้อทางโทรศัพท์ระบบเฟสบุ๊ค ชื่อเฟส “โก ก่อ มิสไนท์”   และนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงขยายผลไปยังนายก่อสกุลฯ เพื่อติดตามจับกุม

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบชายวัยรุ่นกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ที่ห้องพักหลังบ้านจึงควบคุมตัวไว้ได้  คือนายธนศักดิ์ หรือปาน  ชูเลื่อน ตรวจค้นพบยาบ้ารวม จำนวน  ๑๐  เม็ด จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง สอบถามนายธนศักดิ์ฯ ให้การว่ายาบ้าเป็นของนายก่อสกุล  หรือกอ เจ้าของบ้าน ผลการตรวจค้น ไม่พบตัวนายก่อสกุลฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอกชัยฯ  และนายธนศักดิ์ พร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย  ก่อนที่จะติดตามตัวนายนายก่อสกุล มาดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า