จับ!หนุ่มแก็งยานรก โปรโมทผ่านโซเชียลเฟซบุ๊ก ขายยาเคให้กับวัยรุ่น

ตำรวจล่อจับ! หนุ่มแก็งยานรก โปรโมทผ่านโซเชียลเฟซบุ๊ก ขายยาเคให้กับวัยรุ่นย่านบางเขน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 พ.ค.2565  พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์  รอง.ผกก.ป.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป.ฯ,ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว, ร.ต.ต.สมพร จันทะวงศา รอง สวป.ฯ และชุดปฎิบัติการสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายนริศ  หรือแบงค์  กลิ่นกลั่น อายุ  27  ปีพร้อมของกลางเคตามีน(ชนิดเกร็ด สีขาวขุ่น)บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส รวมน้ำหนัก 7.49 กรัม โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม  ริมถนนเทพรักษ์ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีนายแบงค์(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง)อายุประมาณ 27 ปีรูปร่างผอมผิวดำแดง ส่วนสูงประมาณ 175 ซ.ม.มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (เคตามีน)ให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีการโปรโมทผ่านโซเชียลสั่งซื้อยาเสพติดดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวจากนายแบงค์ได้  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนทำการปลอมตัวเป็นลูกค้าล่อซื้อยาเค จากนายแบงค์ ในราคา 3,000  บาท  และมีการนัดหมายให้มารับยาเสพติดบริเวณริมถนนเทพรักษ์ เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังเพื่อซุ่มดูอยู่ริมทาง ต่อมาได้มีชายวันรุ่นลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้งข้อมูลไว้ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินเทา มาจอดริมถนนจากนั้นชายดังกล่าวได้เดินไปนั่งที่โต๊ะ ร้านข้าวต้มและได้ส่งสิ่งของให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวและยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายแบงค์ ให้การว่า ได้ซื้อยาเคมาจากนายบอย(ไม่ทราบชื่อสกุลจริง)แก็งยาเสพติด ย่านฝั่งธนฯในราคากรัมละ 550 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไป โดยมีการสั่งซื้อขายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในราคากรัมละ 600 บาท กระทั่งมีตำรวจได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าสั่งซื้อยาเคตามีน และมาถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า