สืบสวนคลองหลวงตามจับพ่อค้าขายผลไม้ต่อยหญิง 16 ปีบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 ก.พ.65 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง  ร.ต.อ.พงษ์นพนนท์  รุ่งโรจน์ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงร่วมกันจับกุมนายอานนท์  หรืออ๊อฟ เคาระลึก  อายุ 22ปี  อยู่บ้านเลขที่ 40/2066 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง  กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในหมู่บ้านพฤษาบี ซอย25/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวณภัทร  วงศ์เมฆ  อายุ  15ปี  ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มีอาการก้ามหักและฟันหักด้วย

ส่วนนายอานนท์  หรืออ๊อฟ เคาระลึก  อายุ 22ปี  (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนทำจริงและได้ต่อยหน้าผู้ได้รับบาดเจ็บไป1 ครั้งเพราะผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถเสียงท่อดัง

ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า