ผู้ว่าฯสุรินทร์ นั่งช้างเปิดงานแสดงช้างที่ใหญ่ที่สุดในโลกปี 65

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นั่งช้างเปิดงานแสดงของช้างเลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเข้าแข่งขันชักเย่อกับช้างด้วย ซึ่งงานนี้สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม และงานแสดงของช้างวันพรุ่งนี้จะมีขึ้นอีก 1 วัน

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ที่สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยหัวหน้าสำนักงาน ได้นั่งช้างออกมา เพื่อเปิดงานแสดงของช้างจังหวัดสุรินทร์ ประจำปี 2565 ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นั่งบนหลังช้าง กล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมการแสดงของช้าง ซึ่งปีนี้ทางจังหวัดสุรินทร์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ได้ร่วมกันจัดงานแสดงของช้างที่มีความยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกๆปีที่เคยจัดมา

โดยได้มีการปรับปรุงฉากการแสดงของช้างทั้งหมด 5 ฉากการแสดง ถึงวัฒนธรรมประเพณี ระหว่างคนกับช้าง ซึ่งงานแสดงของช้างยังมีดารานักแสดงของช่อง 7 มาร่วมงานด้วย และทางดารานักแสดงยังประมูลภาพที่ช้างวาดไป 2 ภาพ ราคาภาพละ “หนึ่งหมื่นบาท”  2 ภาพ รวม “สองหมื่นบาท” งานแสดงของช้างยังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้อีก 1 วัน ส่วนการแสดงภาคกลางคืน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง เวลา 21.00 น.ด้วย

ซึ่งงานแสดงช้างปีนี้ ทุกฉาก ทุกขั้นตอนกระชับน่าชม และยังสร้างความสนุกสนานด้วยที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นำคณะรำวงกับช้าง ที่สร้างความสนุกเฮฮา ให้กับผู้ชมและนักท่องเที่ยวด้วย.

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า