รอง.ผบก.จ.ตาก ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายบุกปล้นร้านทอง อำเภอพบพระ

รองผู้การตากลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายบุกปล้นร้านทอง อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ขณะนี้ได้ประสานไปยังฝั่งประเทศพม่าขอให้ช่วยสกัดกั้นจับกุมคนร้าย ล่าสุดลูกค้าซื้อทองรูปพรรณถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่  รอง.ผบก.ภ.จ.ตาก ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี กรณีที่คนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบถืออาวุธปืนและค้อนบุกปล้นร้านทองกรุงเทพ  4   ตั้งอยู่เลขที่ 356 หมู่ 1 ต.พบพระ  อ.พบพระ จ.ตาก ปากทางเข้าโรงพยาบาลพบพระ ซึ่งคนร้ายได้ทองรูปพรรณ์หนัก 300  บาท หลบหนีไป

พ.ต.อ.อัมพล กล่าวว่า  แนวทางในการสกัดกั้นคนร้ายขณะได้ประสานทุกโรงพัก ตามเส้นทางเข้าออกและเชื่อว่าในพื้นที่สภาพตรงนี้คนร้ายคงหนีไปได้ไม่ไกล ถ้าจะหนีเข้าตัวเมืองคนร้ายคงไม่ได้ ถูกเจ้าหน้าที่สกัดกั้นไว้หมดแล้ว หรือว่าจะออกข้ามแดนไปฝั่งประเทศเมียนมาสามารถหนีข้ามไปได้ และตอนนี้ทางฝ่ายไทยได้ประสานไปยังฝ่ายประเทศเมียนมาแล้วขอช่วยกันสกัดจับกุมคนร้าย ในส่วนที่คนร้ายที่ปล้นร้านทองน่าจะเชื้อว่าได้ทองรูปพรรณหนักประมาณ 300 บาท

มีรายงานล่าสุด มีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกค้าร้านทองดังกล่าวถูกกระสุนปืนของคนร้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล 1 ราย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า