หนุ่มยาบ้า ซิ่ง จยย. หนีด่าน ตำรวจโดดเกาะท้ายหนีรอดไปได้

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Nakarin Rakrachakarn ได้โพสคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า วัยรุ่นปทุมไม่รุมก็บิด แต่ถ้ากูไม่ขิตกูก็บิดต่อ #คนร้ายแหกด่านพาตำรวจหนี #อยากมันก็ดันมา 555555 ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบพบว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ทางด้าน นายชัยวัฒน์ เพ็ญสว่าง  อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตำรวจไล่คนร้ายมา โดยมีคนร้ายขับรถโดยมีตำรวจเกาะท้ายรถจักรยายนต์มา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 คนขับรถไล่ตามมา ก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ แล้วไปชนกันที่ด้านบนจากนั้น ก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากคลิปวีดีโอที่ปรากฎ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจบริเวณ ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ปากซอยโรงเรียนทองพูลอุทิศ ก็ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอรถต้องสงสัยเป็นจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกจอดเพื่อตรวจค้น ระหว่างที่คนร้ายเปิดเบาะเพื่อค้น จังหวะนั้นคนร้ายได้กำอะไรซักอย่างอยู่ในมือ ก่อนที่จะโยนทิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินไปเก็บจังหวะนั้น คนร้ายก็ได้ปิดเบาะรถ แล้วสตาร์ทเครื่องเพื่อขับหลบหนี จังหวะนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระโดดขึ้นท้ายรถไป เพื่อที่จะให้หยุดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด จึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถไล่ตามไป โดยสิ่งของที่คนร้ายโยนทิ้งนั้นเป็นยาบ้า จำนวน 100 เม็ด จนเป็นภาพคลิปที่ปรากฎ

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฎิบัติตามยุทธวิธี โดยมีการติดตามและวิทยุสกัดจับกุมโดยตลอด โดยไปคาดกันบริเวณสะพานปทุมธานี 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาะรถไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงได้กระโดดลง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถแล้วแต่เป็นรถคนละคันกัน ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า