พบศพต่างด้าว มีแผลถูกแทงคอลอยเกยหาดตะเภาน้อย

พบศพต่างด้าว มีแผลถูกแทงคอลอยเกยหาดตะเภาน้อย คาดลูกเรือด้วยกันฆ่าทิ้งทะเล

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 เม.ย.65 พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.วิชิตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปยังบริเวณชายหาดใกล้ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต ถ.ศักดิเดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง หลังจากหน่วยกู้ภัยใช้เรือยางนำศพขึ้นอืดที่ถูกคลื่นซัดลอยเกยชายหาดบริเวณเกาะตะเภาน้อย ต.วิชิต อ.เมืองกลับเข้าฝั่งส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต

เบื้องต้นเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพราง บริเวณใต้คอหอยมีรูคล้ายถูกของแหลมแทงเป็นแผลลึก ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรประกันสุขภาพ รพ.วชิระภูเก็ตและบัตรประจำตัวระบุชื่อนายซี ซี เทน อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา ชุดตรวจ ATK ที่ตรวจไปแล้วจำนวน 4 อัน ภาพถ่ายหน้าตรงขนาด 1 นิ้ว 3 รูปและธนบัตรไทยอีกจำนวนหนึ่ง สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจเป็นลูกเรือประมงลำใดลำหนึ่งที่ออกหาปลาในทะเลอันดามันแล้วอาจเกิดทะเลาะวิวาทกันบนเรือและถูกฆ่าตายก่อนโยนศพทิ้งทะเลและถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นบริเวณชายหาดเกาะตะเภาน้อยดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาเรือประมงลำดังกล่าว เพื่อติดตามมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า