ลูกชายโมโหแม่เอากุญแจรถซ่อน ใช้เหล็กกระหน่ำแทงแม่ดับคาบ้าน

หนุ่มวัย 31 ปี ใช้เหล็กแหลม กระหน่ำแทงใบหน้าแม่ตัวเองวัย 56 ปีแบบไม่ยั้ง แล้วเผาถุงพลาสติกคลุ่มใบหน้าซ้ำ หวังให้ตายสนิท ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนี ชาวบ้านช่วยจับเอาไว้ได้ เผยเคยเสพยาจนสติไม่สมประกอบ แม่พาไปรักษาแต่ไม่ยอมกินยา สุดท้ายไม่มีพอใจแม่ที่เอากุลแจรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งไม่ให้ออกไปไหน จึงก่อเหตุ คนเห็นเล่าระทึกวินาทีกระหน่ำแทง

วันที่ 4 ก.พ.65 ร.ต.ท.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.พระครู อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุลูกชายฆ่าแม่ตัวเองจนเสียชีวิต ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้แล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านปูนชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด เลขที่ 49 บ้านม่วง หมู่ 13 ต.พระครู อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบศพนางสำเนียง ไพรวรรณ์ อายุ 56 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย บริเวณใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะเนื่องจากถูกของมีคมแทง กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุประวิทย์ ดีชัยรัมย์ อายุ 32 ปี เป็นลูกชายของนางสำเนียง ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ต่อมาชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่งตัวให้ชุดสืบสวน ไปสอบปากคำต่อที่ สภ.เมือง

สอบถาม น.ส.สมร ดีรบรัมย์ อายุ 31 ปี ลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์จะเข้าบ้าน เห็นนายประวิทย์ นั่งคล่อมร่างของแม่ แล้วใช้เหล็กแทงทีละแผลๆ อย่างใจเย็น ตนจึงตะโกนบอกว่า”ทำอะไรแม่มึง”นายประวิทย์ ได้หันมามองตน แล้วปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน จึงรีบขับรถหนี จากนั้นเห็นนายประวิทย์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป จึงไปบอกสามีซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้ชาวบ้านไล่ตามจับตัวมาได้ดังกล่าว

นายชาติ นาระรัมย์ อายุ 46 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า หลานเคยติดยาเสพติดมาก่อน เมื่อประมาณ 8-9 ปีที่ผ่านมา หลานมีอาการหลอน คล้ายคนป่วยจิตรเวช แม่ได้พาไปรักษาโรงพยาบาลปราสาท ที่ จ.นครราชสีมา เป็นประจำและล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันที่ 3 ก.พ.แต่ไม่ยอมกินยาที่หมอจ่ายให้ พี่สาว ซึ่งเป็นแม่ของนายประวิทย์ ต้องเดินตามง้อขอให้กินยา แต่ไม่ยอมกิน วันนี้นายประวิทย์ จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยว แต่แม่ไม่ให้เพราะยังไม่กินยา ฝ่ายแม่จึงดึงกุลแจรถออก แล้วเอาไปซ่อม ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่หลานก่อเหตุในครั้งนี้

ขณะที่นายคาวี ดีชัยรัมย์ อายุ 33 ปี เป็นพี่ชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่าแม่พารักษามานานแล้ว มักจะทำร้ายแม่เวลาไม่ได้กินยาหรือบังคับให้กินยารักษาอาการปราสาท เหตุการณ์ในครั้งนี้คาดว่า มูลเหตุคือแม่เอากุลแจรถไปซ่อน

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า