ผู้ปกครองแห่นำบุตรหลานฉีดวัคซีน ก่อนโรงเรียนเปิดเทอม

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการรับการฉีดวัคซีนสำหรับเด็กนักเรียน อายุ 5-11 ปี และ อายุ 12-18 ปี เข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ที่โรงเรียนเทศบาลวัดมณีไพรสณฑ์ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก มีผู้ปกครองจำนวนมากพาบุตรหลาน มาเข้าคิวรอรับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์  ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 กันอย่างคึกคัก โดยทางโรงเรียนได้นำเชือกกั้นไว้ไม่ให้ผู้ปกครองเข้าไปสถานรับบริการฉีดวัคซิน และให้ผู้ปกครองนักเรียนรอให้อยู่ด้านนอก

สำหรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เด็กนักเรียน  อายุ 5-11 ปี  และอายุ 12-18 ปี เข็มที่ 1 และเข็มที่ 2  ในครั้งนี้ ซึ่งมีทีมแพทย์   พยาบาล และเจ้าหน้าที่คลินิกชุมชนเทศบาลนครแม่สอด บริการฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียน  เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 นี้

โดยมีเด็กนักเรียนที่มารับบริการฉีดวัคซีน จำนวน 500 คน แต่จะต้องนำเอกสารแบบคัดกรองที่เซ็นรับรองจากผู้ปกครองมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย ก่อนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนและที่ผ่านมายังไม่พบกลุ่มที่มีอาการผลข้างเคียงรุนแรงจากการฉีดวัคซีนแต่อย่างใด

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า