พระนรวิชญ์ และพระนิคม ลาสิกขาพร้อมกันที่วัดปริวาส

 

วันที่ 26 ม.ค.65 เวลา 14.45 น. พระนรวิชญ์และพระนิคม เดินทางกลับมาถึงวัดปริวาสราชสงคราม แล้วเดินไปยังกุฏิ พร้อมนำเหรียญบาท 9 เหรียญ ใส่บาตรพระแล้วเติมน้ำปล่าวลงไปในบาตรพระ ขณะเดียวกันคนสนิทนายตำรวจได้เตรียมชุดนุงขาวห่มขาวจำนวน 2 ชุด

จากนั้นได้เดินไปยังหอสวดมนต์เพื่อแสดงตนขอลาสิกขา โดยมีพระสงฆ์นั่งเป็นพยานจำนวนหนึ่ง เมื่อทำพิธีเสร็จสิ้นได้ล้างตัวจากน้ำบาตรพระแล้วเปลี่ยนใช้เป็นชุดขาวที่ได้เตรียมไว้แล้วเดินเจ้ากุฏิทันทีและขอความเป็นส่วนตัว โดยพิธีทั้งหมดเสร็จสิ้นในเวลา 15.00 น.

หลังจากทำพิธีสึกเรียบร้อย ได้กลับเข้ากุฏิ จนเวลาประมาณ16.00 น.ทั้งคู่ได้เก็บข้าวของออกจากกุฏิเพื่อเดินทางกลับบ้าน โดย ร.ต.ต.นิคม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าจะขอกลับบ้านไปถือศีล 5 ที่บ้านอีก 3 วัน ส่วนกระบวนการของคดี ขอเป็นไปตามกฎหมาย และขอเป็นกำลังใจลูกให้สู้ๆ ส่วนเขาจะสู้ขนาดไหนก็ต้องอยู่ที่เขา แต่ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เขาก็จะหนักอยู่

ด้าน ส.ต.ต.นรวิชญ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้ สภาพร่างกายดีขึ้นบ้าง ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนวางดอกไม้จันทน์ ได้ขอให้หมอกระต่ายอโหสิกรรมให้หรือไม่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ตอบสั้นๆว่า บอกครับ ก่อนทั้งคู่จะเดินทางกลับที่พักในทันที


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า