เที่ยววัดหนองทองขอพรท้าวเวสสุวรรณ เขย่าเซียมซียักษ์

ประชาชนเที่ยววัดหนองทองขอพรท้าวเวสสุวรรณเขย่าเซียมซียักษ์หวังได้เลขเด็ด

วันที่ 15 พ.ค.65 วันหยุดยาวนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาเที่ยวแสวงบุญยัง วัดหนองทอง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย นอกจากบรรยากาศภายในวัดหนองทอง ที่ตบแตงสวยงามแล้ว ภายในวัดยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันเป็นที่พึ่งทางใจของของประชาชนในยุคข้าวยากหมากแพง

นอกจากนี้ที่บริเวณปากถ้ำเศรษฐี ยังมี ท้าวเวสสุวรรณ ตั้งอยู่หน้าถ้ำ ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ขอพร บ้างที่ขอพรประสบผลสำเร็จ ก็จะนำ ดอกกุหลาบสีแดง รวมทั้งน้ำแดง มาแก้บน และที่นักเสี่ยงโชคไม่เคยพลาด นอกจากจะเสี่ยงเซียมซียักษ์เพื่อทดสอบความแข็งแรง เช็คโชคชะตาตามคำทำนายแล้ว ยังเสี่ยงเซียมซียักษ์เพื่อของเลขสวยเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชค เนื่องจากใกล้วันออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่ 16 พ.ค. นี้แล้ว

ซึ่งเซียมซียักษ์มีความสูงกว่า 1 เมตร มีวางไว้อยู่ 3 กระบอก ซึ่งต้องใช้สองมือจับกระบอกยกเขย่าเพื่อให้ไม้ที่เขียนตัวเลขตกลงมา จากนั้นเพื่อนำตัวเลขไปเสี่ยงโชคซึ่งมีเคล็ดลับนักเสี่ยงโชคโดยถ้าใครอยากได้เลข 2 ตัวต้องเขย่าเสี่ยงซี 2 กระบอก แต่ถ้าใครอยากได้เลข 3 ตัว ต้องเขย่าเซียมซีถึง 3 กระบอก อย่างไรก็ตามการเสี่ยงทายเป้นความเชื่อส่วนบุคคลห้ามลอกเลียนแบบ

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า