มูลนิธิสามัคคีการกุศลจับมือ อบต.แม่ปะ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค

มูลนิธิสามัคคีการกุศลจับมือองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส

เมื่อเวลา 10. 00 น. วันที่ 22 สิงหาคม  2565 นายสมศักดิ์  คะวีรัตน์  ประธานแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลพร้อมด้วยนางสาวธนชพร ต๊ะทองคำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะร่วมกันมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส  โดยมีผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส 12 หมูบ้านในพื้นที่ตำบลแม่ปะ  ได้เดินทางเข้ามารับมอบเครื่องอุปโภค ฯ  จำนวน  216 คน ณ โรงเรียนผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะ หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  จ.ตาก

นายสมศักดิ์  เปิดเผยว่า ศาลเจ้าปุงเฒ่ากงแม่สอดร่วมกับแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลได้จัดประเพณีทิ้งกระจาดแจกทาน ประจำปี  2565 ในการให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาที่ประสปัญหาในสังคม  เพื่อให้คุณค่าของชีวิตพร้อมที่จะดำรงชีวิตอยู่ต่อไป ทั้งนี้ศาลเจ้าปุงเฒ่ากงแม่สอดร่วมกับแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล และ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ จึงได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่กลุ่มบุคคลดังกล่าวในพื้นที่ตำบลแม่ปะ 12 หมู่บ้าน จำนวน 216 ชุด 216 คน

นางสาวธนชพร  กล่าวว่า  องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะขอขอบคุณแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลให้การสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ตำบลแม่ปะ12 หมู่บ้านจำนวน 216 ชุด  ซึ่งการให้สำคัญต่อมนุษย์อย่างไร นอกจากความสุขความอิ่มเอมใจแล้วการรู้จักเป็นผู้ให้ต่อส่วนรวมสามารถช่วยพัฒนาตัวเราให้มีความคิดในด้านบวกและสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นสังคมได้โดยการให้สามารถสร้างความสามัคคีให้เกิดในสังคมนำมาสู่ความอบอุ่นความมั่นคงและความสุขของคนในสังคม

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า