สภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่าง

สภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่าง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 8 ส.ค. 65 ที่วัดมหาพุทธราราม พระอารามหลวง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พระราชกิตติรังษี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายนพ พงศ์ผลาดิศัย  รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่าง ประจำปี 2565 โดยมีนายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยรองประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ และประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอ ทั้ง 22 อำเภอ ร่วมในพิธี

นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า สภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ สภาวัฒนธรรมอำเภอ และภาคีเครือข่ายทางวัฒนธรรม ได้พิจารณาคัดเลือกยกย่องและเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่าง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565

โดยในปีนี้ได้พิจารณาคัดเลือกแม่ตัวอย่างดีเด่น จำนวน 22 คน จากทั้ง 22 อำเภอ เพื่อรับเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ ซึ่งแม่ตัวอย่างดีเด่นทุกคน ต่างทำหน้าที่ความเป็นแม่อย่างดีที่สุด ตามกำลังความสามารถของแต่ละคน จึงได้รับคัดเลือก ยกย่องเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่างดีเด่นให้ปรากฏในสังคมต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า