ชุดสืบสวน สภ.ศรีรัตนะ จับผู้ค้ายาบ้าพร้อมของกลางที่ฝังดินไว้ 861 เม็ด

ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีรัตนะ จับกุมผู้เสพก่อนขยายผลเข้าดักซุ่มจับกุม ผู้ค้าได้พร้อมของกลาง 861 เม็ด

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ บริเวณทุ่งนาทิศเหนือของบ้านนาสมบูรณ์ หมู่ 10 ตำบลเสื่องข้าว อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจโท สุชาติ แสงนิล รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีรัตนะ    จังหวัดศรีสะเกษ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีรัตนะ เข้าจับกุมจับกุม นายรณกร จันทร์ดวงศรีอายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 12 ตำบลรุ่งระวี อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมยาบ้าที่ฝังดินไว้ 861 เม็ด ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดได้ จึงทำการสืบสวนสอบสวนขยายผล จนทราบว่าผู้เสพซื้อยาบ้ามาจากนายรณกรผู้ต้องหารายนี้ จึงดักซุ่มรออยู่ที่กระท่อม จนกระทั่งนายรณกรกลับเข้ามาที่กระท่อม ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นปรากฏว่าไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงเค้นสอบถามนายรณกร จนกระทั่งยอมรับว่ามียาบ้าฝังดินอยู่ข้างกระท่อมและพาตำรวจไปชี้ที่ฝังจึงขุดขึ้นมาพบยาบ้า 861 เม็ด ดังกล่าว

จึงแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีรัตนะ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า