ตำรวจนำกำลังบุกทลายบ่อนออนไลน์ ขณะไลฟ์สดเล่นพนัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มกราคม พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.กก.สส.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.สุชุม เพาะไธสง รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ นำหมายค้นของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 15 /2565 ลงวันที่ 21 มกราคม 65 เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 1401/22 ถนนสามพระยา ต.ชะอำ อ.ชะอำ หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนพนันออนไลน์

พร้อมจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 6 คน มี นายมาโนช สังข์ทะเล อายุ 38 ปี นายพยัตพล รอดทุกข์ อายุ 51ปี นายคมเพชร บุญมี อายุ 49 ปี นายสุมัชชา แย้มวาที อายุ34 ปี นายเกียรติชัย พัวสกุล อายุ 27 ปี และนายพัทธพล ภาพสิงห์ อายุ 31 ปี ขณะไลฟ์สดรับแทงพนันไพ่ป๊อกแปดเก้าอยู่ในบ้าน ยึดของกลางเป็นไพ่ 6 กล่องรวม 60 สำรับ เครื่องสับไพ่ 2 เครื่อง กล่องใส่ไพ่ 1 กล่อง ป้ายบอกผลแทงพนัน 9 แผ่น โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง โคมไฟ ขาตั้งโทรศัพท์  โต๊ะเล่นพนันและเครื่องคิดเลขสำหรับใช้ไลฟ์สดควบคุมตัวมาสอบสวน

พล.ต.ต.อุทัย กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับว่าจัดให้มีเล่นพนันไพ่ป๊อกแปด-เก้าโดยผิดกฎหมายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยมีนายแบงค์ไม่ทราบนามสกุลเป็นผู้ชักชวนและเช่าบ้านให้พวกตนสลับหน้าที่เป็นผู้แจกไพ่ได้ค่าจ้างคนละ 1,000 บาทต่อวัน โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารแต่ละคน เพิ่งลักลอบเปิดรับแทงพนันได้แค่ 5 วันก็ถูกจับกุม จึงตั้งข้อหาทั้งหมดร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นหรือทำอุบายล่อ รับช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ร่วมกันฝ่าฝืนคำสังจังหวัดเพชรบุรีเรื่องมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่ง สภ.ชะอำดำเนินคดี และจะได้สอบสวนขยายผลจับกุมพรรคพวกที่เหลือต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า