เจ้าของร้านเสริมสวย งง!!ถอดสร้อยข้อมือทองไว้ในกระเป๋าแต่หายปริศนา

เจ้าของร้านเสริมสวย งง !! ถอดสร้อยข้อมือทองไว้ในกระเป๋าเพื่อทำผมให้ลูกค้า เปิดกระเป๋ามาสร้อยข้อมือทองหาย

วันที่ 1 ตุลาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบร้านเสริมสวยไม่ติดป้ายชื่อในพื้นที่หมู่ 7 ติดถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่อง ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท หายไปจากกระเป๋าระหว่างที่กำลังทำผมให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลูกค้าที่มาใช้บริการยังอยู่ครบ แต่ทุกคนปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็น ก่อนจะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนหาคนร้ายที่แท้จริงต่อไป

นางสาวปิยะฉัตร คงแดง อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ช่วงสายที่ผ่านมาตนได้มาเปิดร้านเสริมสวยเพื่อบริการให้ลูกค้าตามปกติ และได้ถอดสร้อยข้อมือจำนวน 2 บาท ที่สั่งทำพิเศษเป็นรูปตัว H ราคา 8 หมื่นบาท ใส่ไว้ในกระเป๋าและวางไว้บนโซฟาไม้ ก่อนที่จะลงมือทำผมให้ลูกค้า และมีลูกค้ามานั่งและนอนรออยู่ภายในร้านอยู่ 2-3 คน

ระหว่างที่ตนกำลังจะหยิบกระเป๋าเอาเงินทอนให้ลูกค้าต้องเอ๊ะใจเพราะตลับใส่ทองพลิกอยู่แบบผิดสังเกต เลยหยิบดูต้องกรี๊ดลั่นร้านด้วยความตกใจ สอบถามทุกคนไม่มีใครเห็น ยอมรับว่าเสียใจมาก อยากได้ของคืนเพราะเป็นของที่ตนรักมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า