“หัวหิน” เตรียมจัดวิ่งเพื่อน้อมรำลึก “ในหลวงรัชกาลที่ 9”

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบฯ สมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งระยะสั้นรายการ ‘Hua Hin Sunset Run&Sup @Khao-Tao 2022’ ชิงถ้วยรางวัลจากเทศบาลเมืองหัวหิน รอบอ่างเก็บนํ้าเขาเต่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ. หัวหิน ในวันศุกร์ที่ 9 ก.ย.65 เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ที่มีต่อพสกนิกรชาวหัวหิน และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองหัวหินให้คึกคัก และส่งเสริมให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย

โดยแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทฟันรัน ระยะทาง 4.9 กม.ชาย-หญิงไม่จำกัดอายุ ค่าสมัคร 299 บาท และ มินิมาราธอน ระยะทาง 9.9 กม. ชาย-หญิง อายุ 40-49 ปี / 50-59 ปี ค่าสมัคร 499 บาท นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการอาหาร ชมดนตรี พร้อมฉายภาพยนตร์กลางแปลง โดยตั้งเป้าหมายมีนักวิ่งเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ประมาณ 500 คน โดยได้รับการสนับสนุนห้องพักราคาพิเศษ จากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า