การจราจรยามค่ำคืน ถนนสายเอเชีย รถเยอะเคลื่อนตัวได้ดี

การจราจรยามค่ำคืน ถนนสายเอเชีย ประชาชนยังคงเดินทางกลับภูมิลำเนารถเยอะเคลื่อนตัวได้ดี คาด 12 – 13 เมษายนนี้ จราจรหนาแน่น

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ ถนนสายเอเชียช่วง ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ อำเภอบางปะอิน อำเภอพระนครศรีอยุธยา อำเภอนครหลวง อำเภอบางปะหัน อำเภอมหาราช มุ่งหน้าไปทาง จังหวัดอ่างทอง เพื่อออกสู่ภาคเหนือ พบการจราจร เริ่มมีรถปริมาณมาก ความเร็วใช้ได้อยู่ที่ 100 – 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยจะมีรถสะสมเป็นช่วงๆ

โดยเฉพาะช่วงหลักกิโลเมตรที่ 16 อำเภอพระนครศรีอยุธยา สะพานต่างระดับเข้าตัวเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีรถสะสมเป็นช่วงๆมีเส้นทางเบี่ยงเข้าคู่ขนานให้ระวังรถช่องการจราจรซ้ายสุดที่จะมีการชะลอตัว ควรใช้ความระมัดระวังและใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด

เช่นเดียวกับ ถนนพหลโยธิน ขาออก ผ่าน อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าเข้า จังหวัดสระบุรี ก็พบการจราจร รถมีปริมาณมากเช่นกัน แต่เคลื่อนตัวได้ดี ความเร็วใช้ได้อยู่ที่ 100 – 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ทั้งนี้พบว่าทั้งโรงงาน บริษัท ห้างร้าน หลายๆแห่ง เริ่มหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ทำให้พี่น้องประชาชนต่างเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนากันอย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้โอกาสพิเศษวันหยุดอยู่กับครอบครัว แต่คาดว่าวันที่ 12 – 13 เมษายนนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้าย จะมีรถเดินทางกลับกันอย่างจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามฝากถึงพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ตรวจสอบสภาพรถสภาพร่างกายให้พร้อมก่อนเดินทาง ถ้าไม่ไหวหรือรถมีปัญหา ตรวจสอบเส้นทางก่อนการเดินทาง มีจุดบริการประชาชน คอยช่วยเหลือดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อการเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อพักผ่อนหยุดยาวอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ตลอดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า