นายอำเภอกัลยาณิวัฒณา ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

นายอำเภอกัลยาณิวัฒณา นำข้าราชการ พสกนิกร ร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 มิภุนายน 2565 นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอกัลยาณิวัฒณา จังกวัดเชียงใหม่ ร่วมกับข้าราชการทุกภาคส่วนอาทิเจ้าที่ตำรวจ สภ.ทหาร,ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น นักธุรกิจ นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนพี่น้องประชาชนชาวอำเภอกัลยาณิวัฒนาร่วมกันทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน ณ วัดจันทร์ บ้านวัดจันทร์ ตำบลบ้านจันทร์ อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ บรรยายกาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับอำเภอกัลยาณิวัฒณาเป็นอำเภอที่ 25 และเป็นอำเภอน้องใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีอยู่ 3 ตำบล ประกอบด้วยตำบลวัดจันทร์ ตำบลแม่แดด และตำบลเเจ่มหลวง ประชากรร้อยละ 90 เป็นชาติพันธุ์ชนเผ่ากะเหรี่ยง ( ปกาเกอะญอ ) นอกนั้นเป็นชาติพันธุ์ชนเผ่าม้งและชาติพันธุ์ลีซู ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ถ้ำกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ และสงบสุข ประชาชนการดำรงชีวิตอาศัยความเชื่อ และภูปัญญาชาวบ้านเเบบดั้งเดิม ดังนั้นการปกครองก็ไม่เกิดปัญหาความขัดแย้งแต่อย่างใด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า