ชาวบ้าน “ผวา“ อำเภอแม่สอด จ.ตาก โจรชุมกว่ายุงชิงทรัพย์รายวัน

ชาวบ้าน “ ผวา “ อำเภอแม่สอด จ.ตาก โจรชุมกว่ายุง ชิงทรัพย์รายวัน ล่าสุดชิงทรัพย์ รปภ.สถานีไฟฟ้าย่อย เชิด จยย.หลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เฟสบุ๊ค “ สวท.แม่สอด “ ได้โพสต์ภาพมีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงรถมอเตอร์ไซด์ของ รปภ.ขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณสถานีไฟฟ้าย่อย 2 ทางเลี่ยงเมืองแม่สอด จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบ รปภ.อยู่ในป้อมยามประตูทางเข้าการไฟฟ้าย่อยแม่สอด 2 อยู่ติดกับถนนเฉลิมเทพ หมู่ที่10 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 9 มีนาคม 2565  มีคนร้าย 1 คน  ปิ่นข้ามกำแพงหลังสำนักงานการไฟฟ้าย่อย 2 เดินเข้าที่ป้อมยาม โดยคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ลำคอ รปภ.คนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน ให้อยู่เฉยๆ โดย รปภ.ได้ขัดขืนต่อสู้กับร้ายและได้วิ่งหนีคนร้ายเอาชีวิตรอด    จากนั้นคนร้ายได้เปิดประตูและได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากสำนักงานฯ ไปตามถนนสายเฉลิมเทพขับมุงหน้าไปชายแดนไทย-เมียนมา

ส่วนจุดที่สอง คนร้ายบุกเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านสินเชื่อ ตรงข้ามตลาดสดบ้านเหนือ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก โดยผู้เสียหายจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้หน้าร้านตลอดทั้งคืนโดยในตอนเช้าผู้เสียหายกำลังจะเปิดสำนักงานพบรถจักรยานยนต์ได้หายไปไร้ร่อง รอย

ด้าน นายสมมาตย์ คำรินทร์ อายุ 38 ปี ประธานชุมชนสองแควหนึ่ง กล่าวว่าขณะนี้ถนนเฉลิมเทพมีคนร้ายชิงทรัพย์ เนื่องจากถนนมืดไม่มีไฟแสงส่องสว่างโดยตนขอฝากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องมาดูเรื่องไฟส่องสว่างเกรงว่าชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาถนนสายนี้ จะไม่มีความปลอดภัยทรัพย์สิน อย่างไรก็ดี ตนก็ขอฝากหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยสอดส่องดูแลให้ด้วย เนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวไปได้หลายเส้นทาง เกรงว่าคนร้ายถือโอกาสใช้ถนนแห่งนี้ในการชิงทรัพย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า