ราชบุรีจัดแถลงข่าวจับสลากแบ่งสาย ราชบุรีเกมส์

ราชบุรีจัดแถลงข่าวจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ราชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 37 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 4 เมืองโอ่งเกมส์

วันที่ 5 เมษายน 2565 นายอังกูร ศีลาเทวากูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นายอัครวิทย์ จิ๋วนารายณ์ ผอ.สำนักงาน กกท. ภาค2 นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายสินาด รุ่งจรูญ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ร่วมแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายน 2565 ที่ห้องประชุมปั้นดิน ปั้นดาว โรงแรมราชาบุระ จ.ราชบุรี โดยมีสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี  ชัยนาท นครปฐม นครสวรรค์ ประจวบคีรีขันธ์ พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี ลพบุรี สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณ์บุรี อ่างทอง อุทัยธานี และราชบุรี รวม 14 จังหวัด  และยังมีตัวแทนสมาคมกีฬาหลากหลายชนิดมาร่วมจับสลากแบ่งสายในครั้งนี้ด้วย

เนื่องจากจังหัดราชบุรี ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายน 2565 และการแข่งขันกีฬาอาวุดสแห่งชาติครั้งที่ 4 เมืองโอ่งเกมส์ ระหว่างวันที่ 9-13 พฤษภาคม 2565 รอบคัดเลือกตคัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2

ด้าน นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี ได้สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้ในการแงขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ได้แก่ ชุดตรวจ ATK 12,000 ชุด เครื่องวัดอุณหภูมิพร้อมขาตั้ง 40 เครื่อง หน้ากากอนามัย  2,000 กล่อง และแอลกอฮอล์ชนิดน้ำ 1000 ขวด

ทั้งนี้การแข่งขันราชบุรีเกมส์นั้นจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้มีการระบาดเป็นวงกว้างเกิดขึ้นอีกด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า