ม้าเหล็กชนชายนิรนามเท้าขาด ร่างกระเด็นตกในพงหญ้าดับสลด

เมื่อช่วงบ่าย วันที่  18 สิงหาคม  2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบบริเวณพงหญ้าริมทางรถไฟ หลังวัดผดุงธรรม ท้องที่ ม.1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย สวมเสื้อยืดสีครีมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟ เท้าซ้ายตั้งแต่ตาตุ่มขาดหาย มีรอยสักรูปดอกกุหลาบตรงแผ่นหลัง ตรวจค้นไม่พบเอกสารใดๆติดตัวที่จะสามารถระบุว่าผู้ตายคือใคร และบริเวณรางรถไฟมีรองเท้าแตะตกอยู่1คู่ กับมีเท้าข้างซ้ายของผู้ตายขาดตกอยู่  กู้ภัยเร่งนำร่างและชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.บางแก้ว เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายคือใคร

ล่าสุดทราบชื่อผู้ตายคือ นายทวีศักดิ์ สายสุวรรณ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.1 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่สถานีรถไฟบางแก้ว และเพิ่งสูญเสียภรรยาด้วยโรคมะเร็ง ไปเมื่อช่วง 5 วันที่ผ่านมา จนผู้ตายมีอาการเครียดๆ จนล่าสุดพบเป็นศพโดนรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า