เร่งทำความสะอาดตลาดสดบ้านเหนือ หลังพบพ่อค้าแม่ค้าติดโควิด

เทศบาลนครแม่สอดลุยล้างตลาดสด หลังจากตรวจคัดกรองมี พ่อค้า – แม่ค้า ติดเชื้อโควิดหลายราย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 มีนาคม 2565 นายไตรศักดิ์   บุณยเศรณี  ประธานสภาเทศบาลนครแม่สอดพร้อมด้วยนายวันชัย  ไทยขำ  นายเอนก ตันคำแดง นายจันทร์ ปัดสา  สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด นำเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครแม่สอด ร่วมทั้ง พ่อค้า- แม่ค้า  ตลาดสดเทศบาลบ้านเหนือ ได้เข้าทำความสะอาดภายในตลาดสดเทศบาลบ้านเหนือ ต.แม่สอด อ.แม่สอด  จ.ตาก เพื่อป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ( COVID -๑๙ )  ไม่ให้ขยายเป็นวงกว้างเพิ่มมากขึ้น หลังจากตรวจคัดกรองมี พ่อค้า – แม่ค้า ติดเชื้อโควิดหลายราย

ด้าน นายสมบุญ  หิรัณยโชติ  ปลัดเทศบาลนครแม่สอด และรักษาการแทนนายกเทศมนตรีนครแม่สอด  กล่าวว่าเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID -๑๙ ) ในเขตเทศบาลนครแม่สอด จากการตรวจคัดกรองผู้ประกอบการพ่อค้า – แม่ค้า ในตลาดสดบ้านเหนือพบผู้ประกอบการการค้าในตลาดติดเชื้อ ( COVID -๑๙ ) จำนวนหลายรายและมีแนวโน้มอาจพบผู้ติดเชื้อจำนวนมากขึ้น

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ( COVID -๑๙ ) มิให้ขยายเป็นวงกว้างและเพื่อความปลอดภัยของพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่เข้ามาบริการในพื้นที่ของตลาดสดบ้านเหนือ นั้นเทศบาลนครแม่สอดจึงประกาศปิดพื้นที่ตลาดสดบ้านเหนือเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 13 มีนาคม  2565 ทั้งนี้ เพื่อดำเนินการทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโดยให้ไปตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า