มงลง “น้องมีมี” กัลย์สุดา คว้ามิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.65 ช่วงค่ำที่ผ่านมาที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการรวม 13 คน ในชุดราตรียาวได้ขึ้นเวทีเพื่อชิงตำแหน่ง “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022 (Miss Grand Prachuapkhirikhan 2022)”  มีนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมเป็นสักขีพยานการตัดสิน ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ของนางงามแต่ละคนตามมาตรการ COVID-Free Setting

หลังจากใช้เวลานานราว 3 ชม.ในการโชว์ตัวพร้อมตอบคำถามแสดงวิสัยทัศน์และไหวพริบจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจนเหลือสาวงามรอบ 5 คนสุดท้าย ผลการตัดสินเป็นเอกฉันท์ ตำแหน่งชนะเลิศ “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022” ได้แก่ หมายเลข 4 “น้องมีมี” นางสาวกัลย์สุดา ชนาคีรี อายุ 23 ปี การศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ คณะครุศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ ชั้นปีที่ 5 ได้ครองมงกุฎและสายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท รองอันดับ 2 หมายเลข 7 “น้องแพร” นางสาวกนกภรณ์ นุตตโยธิน อายุ 25 ปี ได้เงินรางวัล 20,000 บาท

และอันดับ 3 หมายเลข 12 “น้องเจนนี่” นางสาวเจนนิเฟอร์ นากิลา อายุ 23 ปี ได้เงินรางวัล 10,000 บาท อันดับ 4 ได้แก่ หมายเลข 1 “น้องแพรวพราว” นางสาวพัชรนันต์ จันทร์เต็ม อายุ 20 ปี และอันดับ 5 ได้แก่ หมายเลข 13 “น้องโซเฟีย” นางสาวศศิกานต์ วงค์งาม ซึ่งทั้งคู่จะได้รับเงินรางวัลคนละ 5,000 บาท ทั้งนี้ “น้องมีมี” จะได้เป็นตัวแทนของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วมการประกวดชิงตำแหน่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ( Miss Grand Thailand 2022)” ต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า