คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33

คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  ตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าการฉีดวัคซีนโควิด – 19 Pfizer กระตุ้นเข็มที่ 3  เพื่อผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่อยุธยา

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวอำพันธ์ ธุววิทย์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 Pfizer กระตุ้นเข็มที่ 3  เพื่อผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายไพรัตน์ เพชรยวน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ  พร้อมด้วย นางพจนารถ สุทธิพร ประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าหน่วยราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน  นายแพทย์ ธัชชัย บำรุงสงฆ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และผู้บริหารศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ร่วมต้อนรับและนำเยี่ยมชมจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด – 19

สำหรับสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เริ่มฉีดวัคซีน Pfizer กระตุ้นเข็มที่ 3  ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565  โดยข้อมูลการฉีดถึงวันนี้ (10 กุมภาพันธ์) มีผู้ประกันตนที่ฉีดแล้ว 10,512 คน ซึ่งเป็นคนไทย จำนวน 9,813 คน  และชาวต่างชาติ 699 คน  และมีเป้าหมายในวันนี้ จำนวน 2,084 คน

นางสาวอำพันธ์ ธุววิทย์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้มาดูแลความก้าวหน้าการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กระตุ้นเข็มที่ 3   ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อสร้างภูมิป้องกันโรคให้กับผู้ประกันตน  คนในครอบครับ คนรอบข้าง และผู้เข้ามารับบริการในสถานบริการให้ได้มากที่สุด เพื่อให้กิจการและเศรษฐกิจเดินหน้าต่อไปได้ด้วยความปลอดภัย

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า