ลุ้นระทึก!! หนุ่มไลฟ์สดขับตามฟอร์จูนเนอร์ยางแตก 2 ล้อ ลากมาไกลกว่า 20 กม.

 

วันที่ 26 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ( โกโก้ ฉลองกรุง สุวรรณบุตร ) ได้ทำการไลฟ์สดบนเฟสบุ๊กส่วนตัวในขณะขับรถตามรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาวคันหนึ่ง ซึ่งมีสภาพยางแตกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ฝั่งด้านขวา บนถนนเลี่ยงเมือง สุรินทร์ – จอมพระ จากสภาพที่เห็น คือมีควันโพยพุ่งจากล้อทั้ง 2 ล้อ และเริ่มมีประกายไฟแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า ( บททดสอบความแข็งแกร่งของรถ สมรรถนะของรถดีเยี่ยม และทดสอบความสามารถของคนขับ วิ่งสี่ล้อโลกไม่จำ วิ่งสองล้อก็พอ )

ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ได้พยายามบีบแตรให้จอด เพื่อให้ความช่วยเหลือแล้ว แต่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวก็ไม่ยอมจอด จนกระทั้งขับตามไปถึงถนนสาย สุรินทร์ – ศีขรภูมิ เป็นระยะทางกว่า 5 กม.จึงยอมจอด จากสภาพล้อที่รถเห็น ล้อรถถูกบดมาจนยางฉีดขาด และแม็กซ์ ก็พังเสียหายจนหมด

โดยหลังจากที่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์จอดแล้ว ก็ได้มีชายอายุ 60 – 65 ปี เดินลงมา โดยมีสภาพคล้ายคนเมาสุรา ผู้ใช้เฟสบุ๊ก ดังกล่าวจึงได้ทำการสอบถาม ว่ามาจากไหน แล้วชายขับเฟอร์จูนเนอร์ก็ตอบมาว่า ขับมาจากกินข้าว ที่ตำบลท่าสว่าง ซึ่งถ้าคำนวณระยะทางแล้ว ระยะทางร่วมๆกว่า 20 กม. ได้เลย ก่อนที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กจะได้ตำหนิชายขับฟอร์จูนเนอร์ไปว่า ( ผมบีบแตรให้จอดแล้ว ทำไมถึงไม่จอด จะได้ตามช่างมาช่วย และอีกอย่างมันอันตราย เพราะระหว่างทางที่บดมา ที่ล้อรถเริ่มมีควันและเกิดประกายไฟออกมาแล้ว ) หลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าว ได้ทำการไลฟ์สดออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามาแชร์ และคอมเม้นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า เมา100% , อันตรายมากๆ , ขโมยรถมาหรือป่าว บ้างก็ว่า ถ้าไม่ขโมยรถมาก็เมาแน่ๆ

ขอขอบคุณคลิปภาพ: โกโก้ ฉลองกรุง สุวรรณบุตร

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า