เสี่ยใหญ่เจ้าของร้านอาหารนิมนต์เกจิดังพระอาจารย์แดง ทำบุญร้านหลังธุรกิจรุ่งเรือง

เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารนิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิดัง เมืองกรุงเก่าทำบุญร้านและวันเกิดหลังธุรกิจเจริญรุ่งเรือง ค้าขายเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ร้านอาหาร TO BEGIN  หมู่ที่ 9 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายพิสิทธิ์  บุตรสบาย 55 ปี พร้อมด้วยครอบครัว ได้นิมนต์ พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ และ พระภิกษุสงฆ์ ร่วมพิธีสวดทำบุญร้าน รวมถึงทำบุญวันเกิดเพื่อความเป็นสิริมงคล

นายพิสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหาร สไตล์คันทรี่ และเป็นลูกศิษย์ที่เคารพนับถือพระอาจารย์แดง โดยได้นิมนต์พระอาจารย์แดง พร้อมพระภิกษุสงฆ์ ทำบุญร้านเนื่องจากว่าตั้งแต่เปิดมา ทางร้านก็มีลูกค้าและผู้มาใช้บริการทำให้ร้านประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจค้าขาย ในฐานะที่ตนเองเคารพนับถือพระอาจารย์แดง ท่านเก่งทางด้านเมตตามหานิยมและทางด้านพ่อปู่ชูชกเศรษฐี

จึงได้เช่า พ่อปู่ชูชกเศรษฐี องค์ใหญ่ ความสูง 1.20 เมตร  แบมือขอ รุ่นรวยให้เพลิน นำมาตั้ง ไว้ภายในร้าน พร้อมกราบไหว้พระสวดมนต์คาถาพ่อปู่ชูชกเศรษฐีทุกวัน จนทำให้ชีวิต ภายในครอบครัวมีความสุขตลอดจนธุรกิจดำเนินการค้าขายไปด้วยดีจนประสบความสำเร็จ อีกทั้งวันนี้เป็นวันเกิดของตนเอง จึงถือว่าทำบุญวันนี้เป็นมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า