รถชนแบริเออร์ ไฟลุกท่วม สาวเจ้าของรถหายตัวจากที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 10 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลเสาธงหิน นำรถน้ำเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำทะเบียน 5กผ 6034 กทม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 15 นาทีกระทั่งเพลิงสงบพบว่าหน้ารถมีร่องรอยชนกับแบริเออร์พังเสียหายโดยรวมแล้วรถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน ส่วนคนขับเป็นหญิงสาวหลังเกิดเหตุได้เดินหายออกจากที่เกิดเหตุไป

นายศรัณย์ มาศสุข อายุ  27 ปีคนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับตามหลังรถเก๋งคันที่เกิดเหตุมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวได้เบี่ยงเพื่อเปลี่ยนเลนไปในช่องทางซ้าย ซึ่งจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นทางเบี่ยงและมีแบริเออร์คอนกรีตวางอยู่ ทำให้รถเก๋งพุ่งชนเข้าที่แบริเออร์อย่างแรง ตนเองจึงรีบจอดรถลงไปเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนั้นเริ่มมีควันออกมากจากห้องเครื่องของรถ ตนเองจึงรีบให้คนขับที่เป็นหญิงสาวออกมาจากในรถและแนะนำให้ไปนั่งพักอยู่ริมทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยขณะนั้นหญิงสาวคนขับมีอาการมึน งง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงและถามหาคนขับแต่กับไม่พบตัวหญิงสาวเจ้าของรถแล้ว โดยมีคนเห็นว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ทุกคนกำลังวุ่นในการดับไฟอยู่นั้น หญิงสาวเจ้าของรถก็เดินเท้าออกจากที่เกิดเหตุไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า