หลานโหด ทุบหัวย่าดับก่อนพยายามลากศพไปซ่อน

เวลา 13.00 น. วันที่ 8 เม.ย.65  พ.ต.ท.สมพร จรเอียด สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ หลานชายวัย 27 ปี ใช้ไม้ทุบหัวย่าดับ เหตุเกิดหลังบ้านเลขที่ 140 หมู่ 5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อ นางพะยอม สุขสมกิจ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีบาดแผลฉกรรจ์แตกที่ศีรษะ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นหลานผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ สอนดอนไพร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย ยืนอยู่ในสภาพงงๆ

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมชอบเสพยา เวลาไม่มีเงินก็มาขอเงินจากย่าเพื่อไปซื้อยา หรือขอจากพ่อ แต่ช่วงหลังพ่อไม่อยู่ ก็ต้องขอจากย่าคนเดียว เวลาไม่ได้เงินก็ดุด่าย่าและทำร้ายร่างกายย่า ก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะไปขอเงินกับย่า และก็ไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงทำร้ายร่างกายย่า จนต้องหนีมาหลบหลังบ้านข้างๆ ผู้ก่อเหตุตามมาเห็น จึงได้ใช้ท่อนไม้ทุบศีรษะจนย่าเสียชีวิต และพยายามลากออกกลับบ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านมีเพื่อนบ้านเห็น ตะโกนถามว่าทำอะไร ผู้ก่อเหตุจึงได้วางย่าลงกับพื้น

เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ก่อเหตุที่เป็นหลานชายผู้ตาย อาจจะโมโหย่า ขอเงินไม่ได้ จนเกิดอาการคุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายย่าจนเสียชีวิต ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวขึ้นรถไปสอบสวนต่อที่ สภ. ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า