รถกระบะหนีตายซิ่งชนดะหลังโดนกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ยิง

พลเมืองดีถ่ายคลิป กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทปืนจ่อพร้อมยิง ขณะที่มีรถหลายคันถูกชนพังเสียหาย

เมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 23 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดตึก 40 เอื้ออาทร (วัดกู้ 2 ) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกับไม่พบผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายหรือคนเจ็บตามที่รับแจ้งก่อนหน้า พบเพียงคนที่พักอาศัยอยู่ตึกใกล้เคียงที่ลงมาดูหลังเหตุการณ์เกิดขึ้นไปแล้ว อีกทั้งยังพบว่ามีรถกระบะและรถเก๋งจำนวน 4 คันมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายโดยเฉพาะรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีดำ ทะเบียน 9กฆ 7192 กทม ด้านท้ายพังยับกระจกหลังแตกร้าว โดยเจ้าของยังไม่ทราบกับความเสียหายและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีที่พักอาศัยอยู่ในจุดดังกล่าวถ่ายคลิปไว้ได้ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่รถยนต์กระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีดำ ที่กระบะด้านท้ายมีหญิงสาว 2 คนนั่งอยู่ ซึ่งจะมีชายใส่เสื้อสีแดงถือเป็นจ่อเข้าไปที่รถกระบะคันดังกล่าวแต่มีหญิงสาวห้ามไว้ รถกระบะได้เร่งเครื่องหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วโดยไปเฉี่ยวชนรถที่จอดพังเสียหายหลายคัน

พลเมืองดีคนที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ให้ข้อมูลว่าในขณะที่นอนพักผ่อนอยู่บนห้อง แฟนได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงได้เรียกตนให้ออกมาดูก็เห็นว่ามีรถกระบะเหมือนขับไล่ชนกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน จึงตัดสินใจนำมือถือมาถ่ายคลิปไว้ โดยรถกระบะคันดังกล่าวเหมือนพยายามจะขับหนีทำให้ไปชนรถที่จอดอยู่พังเสียหายหลายคัน อีกทั้งเห็นชาย 1 คนถือปืนไล่รถกระบะคันดังกล่าวก่อนที่รถกระบะจะเร่งเครื่องหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชาสัมพันธ์แจ้งผู้เสียหายให้เข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ซึ่งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและรับผิดชอบ เนื่องจากเหตุการณ์นี้มีรถยนต์เสียหายหลายคัน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า