อย่าหาทำ!! หัวกับทุเรียน อะไรแข็งกว่ากันสุดท้ายเลือดอาบ

วันที่ 7 มิ.ย.65 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อรัชกฤต ทรัพย์กิจจานนท์ ได้โพสต์ข้อความลงใน ว่า “สาดดดดดดสุดจัด แตกแล้ว แอนตาซิลไม่จ่าย เจ๊แอนเจ้าแม่ทุเรียนจ่ายเอง ของดีสระบุรี” ซึ่งภายในโพสต์ยังมีคลิป ของ เด็กหนุ่ม 2 คนโยนทุเรียนให้กัน โดยมีเด็กหนุ่มอีกคนกระโดดโหม่ง จนทุเรียนลอยลงเข่ง และทำมือเป็นมินิฮาร์ด จากนั้นได้มีเลือดไหลออกมาเป็นทางสู่ใบหน้าจากนั้นก็มีคำพูดว่ารออะไรอยู่ล่ะ โหม่งซิ รออะไร รออะไร จากนั้นก็มีเสียงตามมาว่า เฮ้ยเลือดไหล ซึ่งจะเห็นได้ว่าในคลิปที่ 2 นั้นเด็กหนุ่มใจสู้ยังพูดขึ้นว่า ของแท้ครับผม  โหม่งแล้วจัดให้เลยครับพี่ หมอนทอง โดยมีการพูดว่าฝากถึงช่างพันธุ์นะ เยอะกว่าอีก โดยมีเลือดไหลออกมาไม่หยุดเต็มใบหน้า

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังตลาดวงศ์ทอง (ตลาดล้ง) ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านขายทุเรียนเจ๊แอน ตั้งอยู่หัวมุมของตลาด ติดกับ บ.ข.ส.สระบุรี โดยได้พบกับ นายเอกพันธ์ (เบส) เพชรพราว อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้โหม่งทุเรียนจนเลือดอาบใบหน้า กำลังโยนทุเรียนลงจากรถ ซึ่งเป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ภูเขา จากจังหวัดศีรษะเกษ โดยหนุ่ม เบส เล่าว่าที่ตนเองโหม่ทุเรียนนั้น ตนเองอยากรู้ และอยากลอง ว่าระหว่าง หัวกับทุเรียน อะไรจะแข็งกว่ากัน สรุปว่าทุเรียนแข็งกว่า ซึ่งวันที่ตนเองโหม่งนั้น มีเลือดไหลอาบหน้า ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปหาหมอ หรือเย็บแผลไดๆ มีเพียงหัวที่เป็นรูๆ อยู่ 6-7 รูเนื่องจากถูกหนามทุเรียนตำ

นายเบสยังบอกอีกว่า เดี๋ยวมีทำต่ออีกแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำโชว์วันนี้เลยได้ไหม นายเบส บอกว่าวันนี้ไม่ได้หัวยังระบมอยู่ ซึ่งที่ตนทำลงไปนั้นเป็นการอยากลองทำดูเล่นๆ เพราะว่าตนเองเคยเห็นคนที่จันทบุรีทำ ตนเองก็เลยอยากลองทำดูบ้าง ซึ่งในวันที่ตนเองทำนั้นตนเองกำลังคัดทุเรียนอยู่ ตนเองนึกสนุกเลยท้าคนโยนว่าโยนมาให้ตนโหม่ง ซึ่งผลออกมาก็เลือดไหลอาบใบหน้าเลยทีเดียว ซึ่งก็เจ็บเพียงแป๊บเดียว สักพักก็หาย แต่บริเวณหัวที่โนหนามตำยังระบมอยู่ ซึ่งที่หัวก็ยังมีรอยของหนามทุเรียนตำอยู่เป็นรอยแดงๆ โดยเพื่อๆตนเองก็หาว่าตนนั้นบ้าดีเดือด ทำเพื่ออะไร

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า