พ่อค้าไก่สดเฮ รีบบูชาท้าวเวสสุวรรณ ก่อนไปขึ้นเงินรางวัลที่ 1

พ่อค้าร้านขายไก่สด ต.หินกอง อ.เมืองราชบุรี ถูกรางวัลที่ 1 หลังจากได้องค์ท้าวเวสสุวรรณ จากหลวงวัดเขากรวด   ไปกราบบูชาก่อนเดินทางไปรับทรัพย์ก้อนโต 6 ล้านบาทที่กองสลาก

เวลา 09.30 น. วันที่ 2 ก.พ. 65 นายอังคาร กิรศักดิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 หมู่ 1 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้พาครอบครัวไปกราบสักการะ บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดเขากรวด หมู่ 15 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง  หลังจากที่ครอบครัวถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เลขที่ออก  944308 จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ก้อนใหญ่ด้วยความดีใจสุด ๆ ในชีวิต  ก่อนที่จะเดินทางไปขึ้นรางวัลที่สำนักสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนี้

นายอังคาร กิรศักดิ์  เจ้าของร้านขายไก่สด กล่าวว่าได้ซื้อเลขจากที่ได้ไปงานศพของญาติคนหนึ่งที่เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้พระอธิการอำนาจ โสภณปญโฌ  หลวงพ่อวัดเขากรวด  ได้มอบรูปหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ และแผ่นทองรูปท้าวเวสสุวรรณให้ครอบครัวที่ร้าน หลวงพ่อบอกว่าให้บูชาไว้พร้อมกับทำหิ้งบูชาอย่างดี  ตอนนั้นหลวงพ่อท่านอวยพรให้ทำมาค้าขายร่ำรวย มีโชค มีลาภ โดยที่ร้านเปิดเป็นร้านจำหน่ายไก่สด หลังจากที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจมากพูดอะไรไม่ถูก หลวงพ่อบอกว่าที่มอบท้าวเวสสุวรรณให้  ท่านบอกว่าปีนี้ท้าวเวสสุวรรณเปิดขุมทรัพย์เปิดบารมีให้ โดยไปหาซื้อลอตเตอรี่มาหลายแห่ง  รวมที่ร้านแถวบริเวณหน้าวัดเขากรวดด้วย  อนาคตจะนำเงินไปใช้หนี้ก่อน ส่วนหนึ่งเก็บไว้ และจะนำไปทำบุญเพิ่มเสริมต่อไป  โดยตนเองและครอบครัวมีความเชื่อและศรัทธาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านบันดาลโชคใหญ่ให้ครอบครัวจริง ๆ

พระอธิการอำนาจ โสภณปญโฌ  เจ้าอาวาสวัดเขากรวด เปิดเผยว่า วันนั้นอาตมาเดินทางนำท้าวเวสสุวรรณไปให้ที่ร้านขายไก่สด ซึ่งได้ทำบุญกับวัดเขากรวดไว้ จึงได้นึกถึงคุณงามความดีของเขา จึงน้ำท้าวเวสสุวรรณสูงขนาด 12 นิ้วไปให้  จะได้เปิดโภคทรัพย์เปิดบารมีให้กับร้านขายไก่สดให้เจริญรุ่งเรือง เป็นบุญบารมีของวัดและของเจ้าของร้านที่ให้ญาติโยมมากราบไหว้ สักการบูชาที่วัดเขากรวด  ร่วมกับพี่ไข่ พี่จุก น้องจันทิมา ที่ตั้งอยู่ในวัดเพื่อให้คนมากราบไหว้ขอพร มีโชคมีลาภเป็นสิริมงคล

สำหรับองค์ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ ได้มีการทำพิธีเททององค์ใหญ่ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2564  และวันที่ 29 มกราคม 2565 ได้อันเชิญขึ้นแท่นประดิษฐานเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นเลขมงคลทั้งวันเททองและวันอันเชิญขึ้น

ขอเชิญชวนญาติโยมที่แสวงโชคลาภ แสวงบารมีองค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์พี่ไข่ พี่จุก น้องจันทิมา มาลอดท้องช้างเงิน ช้างทอง ถ้ำราหู ที่วัดเขากรวด เสริมดวงเสริมชะตาบารมี เพื่อให้ญาติโยมมาแก้เคล็ดปีชงก็มาบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณ มาขอพรได้ที่วัดทุกวัน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า