สุดฮา!! คุณยายกวาดใบไม้ เจอวัตถุคล้ายระเบิดตกใจทิ้งไม้กวาดวิ่งหนี

วุ่นทั้งบ้าน คุณยายกวาดใบไม้ เจอวัตถุคล้ายระเบิดตกใจทิ้งไม้กวาดวิ่งหนี สุดฮาเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นล้อเลื่อนเก้าอี้

วันที่  23 กรกฎาคม  2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากศูนย์ 191 ให้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 80 ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งมีชาวบ้านเจอวัตถุคล้ายระเบิด เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวก็เจอชาวบ้าน 5-6 คนกำลังเดินก้มหาอะไรบางอย่างในร่องสวนยาง ก่อนจะก้มหยิบสิ่งของที่มีลักษณะทรงกลม สีดำ ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เมื่อรับมาดูก็ต้องอมยิ้มออกมาตามๆกัน เพราะวัตถุดังกล่าวเป็นเพียงล้อเลื่อนของเก้าอี้ ไม่ใช่ระเบิดอย่างที่ชาวบ้านตกใจกลัวกัน

จากการสอบถามนายสามารถ นวลนิ่ม อายุ 61 ปี ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งคุยกับเพื่อนบ้านอยู่ พี่สาวของตนที่กวาดเศษใบไม้อยู่ข้างบ้านได้วิ่งหน้าตื่นตกใจมาหาตน พร้อมบอกว่าเจอระเบิด ตนและเพื่อนบ้านได้เดินไปดู ก็พบว่ามีวัตถุสีดำ กลมๆ มีดินห่อหุ้มอยู่ รูปทรงคล้ายระเบิด จึงรีบโทรแจ้ง 191 ก่อนจะหาล้อยางไปตั้งครอบไว้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

แต่ระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านที่รู้ข่าวแล้วเข้ามาดู พร้อมบอกว่านั่นมันคือล้อเลื่อนเก้าอี้ ไม่ใช่ระเบิด ก่อนเดินเข้าไปหยิบแล้วนำไปล้างน้ำเพื่อเอาดินออก เมื่อเห็นชัดเจนว่าไม่ใช่ระเบิดก็ได้โยนทิ้งไปในร่องสวนยาง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงไปหยิบมาให้ดู ต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปตามๆกันด้วยความขำขัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า