ไล่ล่าระทึก!! ข้ามจังหวัดจับแก๊งขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน

ตำรวจทางหลวง ไล่ล่าระทึกข้ามจังหวัดจับแก๊งขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน เข้ากทม.

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 65  ดาบตำรวจสมเกรียรติ วิชาราช พร้อมด้วย ส.ต.อ.ประเสริฐ บุญศิริ ผบ.หมู่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.2กก.2 บก.ทล.เพชรบุรี  เข้าเวรรถวิทยุตำรวจทางหลวง  ออกตรวจพื้นที่ ถนนเพชรเกษม จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุให้ตรวจสอบและสกัดจับรถยนต์กระบะเชฟโรเลต แค็ป สีขาว ติดฟิลมดำทึบ ทะเบียน บย8646  ประจวบคีรีขันธ์  สงสัยว่าบรรทุกแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฏหมาย

ขณะเดียวกันพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมุ่งหน้ามาทาง จังหวัดราชบุรี  จึงได้ส่งสัญญาณเรียกให้จอด  แต่รถคันดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งความเร็วและขับหลบหนีไปตามถนนเพชรเกษม  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ขับรถกวดตามมาอย่างกระชั้นชิด  กระทั่งมาถึงบริเวณแยกเจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี  รถเกิดเสียหลักชนฟุตบาททำให้ยางแตกรถไม่สามารถขับต่อไปได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวคนขับและคนที่อยู่ในรถทั้งหมดได้

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ดังกล่าวพบ แรงงานต่างด้าวเป็นชาวเมียนมา 9 ราย เป็นชาย 6 ราย หญิง 3 ราย อายุระหว่าง 15-38 ปี ทุกคนอยู่ในอาการตกใจหวาดกลัว โดยมี นายโซ นายตวย อายุ 38 ปี ชาวพม่า เป็นคนขับรถและเป็นผู้นำต่างด้าวส่งตามที่ต่างๆ ซึ่งจากการสอบสวนทั้งหมดรับว่าเป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมาหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ไม่มีเอกสารใดแสดง โดยเดินทางหลบหนีเข้าเมืองมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะเดินทางไปทำงานที่  กทม.ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดทำการสอบสวน และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า