ระทึก! เร่งค้นหาหนุ่มนักปฎิบัติธรรมหลงทางอยู่บนหน้าผาเขาหัวช้าง

กู้ภัยเร่งค้นหาช่วยเหลือนักปฎิบัติธรรมที่หลงทางอยู่บนหน้าผาเขาหัวช้าง ล่าสุดนำหมอเทวดามาทำพิธีขอขมาเชื่อทวดเขาลูกช้างลงโทษ

วันที่ 16 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงและลูกข่ายหลายจังหวัดกำลังวางแผนเข้าช่วยเหลือนายอำนวย รัตนโชติโย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.1 ต.บางเขียด อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ได้มาปฎิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์ถ้ำแก้ว หมู่ที่ 2 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง แล้วหลงทางหลังขึ้นไปที่ปฎิบัติธรรมบนหน้าผาเขาหัวช้าง ซึ่งอยู่ใกล้สำนักสงฆ์ตั้งแต่เมื่อวาน

พระทรงเกียรติ กิตติญาโณ ผู้ดูแลสำนักสงฆ์ถ้ำแก้ว เล่าให้ฟังว่าเมื่อวานนายอำนวยฯ ซึ่งชอบมาปฏิบัติที่สำนักสงฆ์ฯได้ นำเต้นท์และกล้วย1หวี บอกจะขึ้นไปปฎิบัติธรรมบนหน้าผา จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ส่งข้อความมาบอกว่าหลงทางกลับไม่ถูก ตนเลยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้วางแผนเตรียมเดินเท้าประมาณ 4-5 กิโลเพื่อค้นหาช่วยเหลือ ข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ล่าสุดชาวบ้านได้นายจรูญ แสงมณี หรือที่ชาวบ้าน เรียกหมอเทวดามาทำพิธี  โดยหมอเทวดา บอกว่านายอำนวยฯ ได้ขึ้นไปยังหน้าผาซึ่งเป็นศีรษะของทวดช้างเลยโดนทำโทษ และมีเหตุการณ์ที่น่าประหลาดเกิดขึ้นในช่วงที่หมอเทวดาทำพิธีมีฝนเทลงมา หลังจากทำพิธีเสร็จ แดดออกเปรี้ยง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หมอเทวดาบอกว่า ทวดเขาหัวข้างรับรู้แล้ว เดียวคงเจอ หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยแถวกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือออกค้นหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า