หนุ่มสาวนัวเนียกันในรถฉุนถูก รปภ.ไล่ โมโหขับรถพุ่งชน รปภ.หวิดดับ

หนุ่ม-สาวหาทำกิจกรรมกันในรถยนต์ตามสถานที่เปลี่ยวๆยามวิกาล ถูก รปภ.ไล่ โมโหขับรถพุ่งชน รปภ.หวิดดับ เจ้าของตลาดร้องเพจดังสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลา 01.30 น. วันที่ 20 มี.ค.65  นายวรัชญ์  ลุนทอง อายุ 20 ปี รปภ.ตลาด เอ.ซี.สายไหม ได้ขับรถตรวจบริเวณลานจอดรถด้านหลังตลาด เพื่อดูแลความปลอดภัย  พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 1 กภ **** จอดอยู่ที่ลานจอดรถ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบชาย – หญิง นั่งอยู่ภายในรถ 2 ต่อ 2 ลักษณะน่าจะทำกิจกรรมบางอย่างกันบนรถ จึงได้เข้าไปขอความร่วมมือให้ออกนอกตลาด เพราะตลาดปิดแล้ว ทำให้หนุ่มที่นั่งอยู่บนรถไม่พอใจตะโกนโวยวาย พูดว่าขอจอดแป็ปเดียวไม่ได้หรือไง

จากนั้นชายที่นั่งอยู่ในรถก็ขับรถออกไป แต่ขับไปไม่ไกลไปจอดในที่มืดๆอีกที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตลาดเหมือนกัน  ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.จึงโทรแจ้งไปยังนายธนากร ไมล์ขุนทด อายุ 31 ปี หัวหน้า รปภ. พอหัวหน้า รปภ.ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดที่รถยนต์คันดังกล่าว ยังไม่ทันลงจากรถจักรยานยนต์ รถยนต์คันที่จอดอยู่ก็ขับรถพุ่งชน หัวหน้า รปภ. ทำให้ต้องทิ้งรถกระโดดหลบ รถยนต์คันดังกล่าวจึงขับเหยียบรถจักรยานยนต์ของหัวหน้า รปภ.แล้วหลบหนีไป  และเป็นไปตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด

นายธนากร  เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งจากลูกน้องว่ามีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติส มาจอดอยู่พื้นที่มืดๆท้ายตลาด ตนจึงให้ลูกน้องไปขอความร่วมมือให้ออกจากพื้นที่เพราะตลาดปิดแล้ว แต่พอลูกน้องตนเองเดินไปบอก กลับถูกชายที่อยู่ในรถยนต์ด่า และไม่ยอมออกจากพื้นที่ แค่เลื่อนรถไปจอดอีกที่แต่อยู่ในตลาดเหมือนกัน  ตนเองจึงเดินทางไปเอง พอตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงตรงที่ที่รถยนต์จอดอยู่ แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถเลย รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับรถพุ่งมาที่ตนเอง ตนเองจึงทิ้งรถกระโดนหลบ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวทับรถยนต์ของตนเอง จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถหนีไปทางประตูหลังตลาด แต่ประตูล็อกเอาไว้ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวกลับรถหนีออกมาด้านหน้าโดยขับรถหนีออกมาด้วยความเร็วสูง

นายธนากร เล่าต่อว่า พื้นที่ภายในตลาดพอเวลาตลาดปิด จะเป็นพื้นที่ที่เปลี่ยวและมืดมากบางจุด ทำให้มีผู้หญิงกับผู้ชายมาทำกิจกรรมกันในรถอยู่เป็นประจำ ตนเองเคยเจอถึงขนาดแก้ผ้าอยู่ในรถกันเลย แต่พอตนเองไปขอให้ออกนอกพื้นที่ คนพวกนี้ก็จะยอมขับรถออกทันที มีครั้งนี้แหละที่ไปเตือนแล้วถูกขับรถชนหวังเอาชีวิต

ด้านนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า นางเยาวภา จิตวิริยกุล หรือเจ้บ๊วย เจ้าของตลาด เอ.ซี.สายไหม  ได้ประสานขอความช่วยเหลือมายังตนเอง ในการติดตามตัวหนุ่มที่ขับรถชน รปภ.ของตลาด มาดำเนินคดีให้ได้ ตนจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อำนาจ  กาหลง  ผกก.สน.สายไหม  เพื่อพา หัวหน้า รปภ.ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี และได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

ฝากถึงผู้ที่คิดจะทำคอนเทนท์กิจกรรมมีเพศสัมพันธ์กันในรถ ขอให้นึกถึงความปลอดภัยในตัวเองกันด้วย เพราะไปจอดรถในที่มืดๆเปลี่ยวๆอาจเจอกลุ่มโจรผู้ร้ายขู่บังคับไปทำมิดีมิร้ายได้ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ ที่ขับรถชน รปภ.ถ้าดูอยู่ให้รีบเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเถอะ เพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับทะเบียนได้จัดเจน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า