สาวผวา!! หนุ่มโดดขวางหน้ารถจยย.ขู่ให้จอดพยายามจะชิงทรัพย์สิน

หญิงวัย33 ปี ถูกชายที่ซุ่มอยู่ข้างถนนวิ่งออกมาดักหน้าหวังจะชิงทรัพย์ แต่สุดท้ายพบเป็นคนในพื้นที่ก่อนวิ่งหลบหนีไป สุดท้ายสามารถตามจับตัวไว้ได้

วันที่ 23 มิถุนายน 65 เหตุเกิดขึ้นบนสายในหมู่บ้าน ชุมชนบ้านดอนรุน ตำบลคูหาสวรรค์  อำเภอเมืองจังหวัดพัทลุง ในขณะที่นางศิริวรรณ พูลมุสิก อายุ 33 ปี ขับรถจักรยานยนต์ของตนออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในเวลากลางดึก ได้ขับรถออกมาจากบ้านและผ่านเส้นทางเปลี่ยวภายในชุมชน ขณะที่นางศิริวรรณ ฯ ขับมาถึง ซึ่งเป็นทางจุดชะลอรถเพื่อที่จะเลี้ยว จู่ๆก็มีชายวัยกลางคนวิ่งพุ่งออกมาจากข้างถนน มาดักหน้ารถและพยายามทำมือคล้ายกับจะขู่ให้จอดและพยายามจะชิงทรัพย์สิน  ก่อนนางศิริวรรณ ฯ ตกใจและส่งเสียงกรี๊ดร้องจนชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวออกมาดู และคนร้ายก็หลบหนีไป

โดยทางนางศิริวรรณ ฯ จำหน้าบุคคลชายดังกล่าวได้ เพราะเป็นคนในพื้นที่จึงรีบกลับบ้านไปบอกสามี สามีก็เลยรีบออกตามหาตัว จนกระทั่งไปพบชายคนนี้ เดินอยู่บริเวณข้างทางจึงเข้าควบคุมตัวโดยทันทีก่อนจะมีการกอดรัดฟัดเวียงกันจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ

ร.ต.อ. สนิท ชูแจ่ม รอง สวป.ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสายฟ้า สภ.เมืองพัทลุง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าวัดนิโคธาราม ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นจุดที่พบชายคนดังกล่าว  โดยทราบชื่อคือนายธวัฒน์ อายุ 30 ปี นั่งอยู่บนพื้นดิน สภาพได้รับบาดเจ็บ ตามร่างกายมีฝุ่นเกาะติดอยู่เต็มตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบถามนายธวัฒน์ ฯ ก็ให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน แต่ทางเจ้าทุกข์ก็ยังยืนยันว่าใช่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไว้ในเบื้องต้น ก่อนจะนำไปที่สถานีตำรวจเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า