สลด! จยย.เฉี่ยวชนกันกลางถนน ดับ 2 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 22 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย. 2 คันชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้วัดคงคา ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางคู่ขนานเป็นจุดทางเบี่ยงตัดจากคู่ขนานเข้าช่องทางหลักพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิรุ่น ER 6N ขนาด 650 ซี.ซี.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่กลางถนนโดยข้างรถพบร่างของนายชานน คนดี อายุ23 ปีช่างยนต์ประจำศูนย์รถยนต์มาสด้า บรมราชชนนี เป็นคนขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบว่าเป็นแฟนสาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้า ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรติดกับฟุตปาธริมทางพบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 5กด 8195 กทม ล้มคว่ำสภาพรถพังเสียหายข้างรถพบร่างชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปีนอนเสียชีวิตอยู่

จากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่าจุดที่เฉี่ยวชนกันนั้นอยู่ในช่องทางคู่ขนานเลนขวา และหลังเกิดเหตุมีเพื่อนและมารดาของนายชานน มาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่านายชานนและแฟนสาวเพิ่งกลับจากบ้านเพื่อนย่าน อ.ไทรน้อย และอยู่ระหว่างขับขี่รถ จยย.กลับบ้านที่อยู่ในซอยวัดศรีเรืองบุญ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดเหตุซึ่งจะต้องรอสอบปากคำแฟนสาวของนายชานน อีกครั้งหลังอาการดีขึ้น รวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า