หมอปลา รุดช่วยเหลือน้องนิวที่ญาติเชื่อว่าผีเข้า

วันที่ 25 ส.ค.65 ครอบครัวน้องนิว นักศึกษามหาวิทยาลัยพะเยา ที่ญาติเชื่อว่าผีเข้าจนมีอาการไม่กินไม่นอนมา 8 วันติดต่อกัน ตัดสินใจพาลูกสาวไปรักษาตัวกับหมอปลาที่จังหวัดเพชรบุรี หลังจากที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว  หมอปลามือปราบสัมภเวสีได้ลงพื้นที่มายัง ตำบลบ้านแก่ง อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เพื่อช่วยเหลือ น้องสุชานุช หรือน้องนิว อายุ 21 ที่ทางครอบครัวเชื่อว่าน้องถูกผีเข้าเนื่องจากถูกทำคุณไสยใส่ ทันที่ที่หมอปลาเดินทางมาถึงบ้านน้องนิว ก็สอบถามอาการของน้องจากนายธนิน พ่อน้องนิว ก่อนที่จะเข้าไปหาน้องนิวและสอบถามอาการ จากนั้นได้ใช้นิวกดด้านหลังน้องนิวและสอบถามอาการ แต่น้องนิวก็ไม่ตอบอะไรได้แต่มองด้วยอาการเหมอลอยและเกรงมือและตัว

ด้านหมอปลาหลังจากได้สัมผัสตัวน้องนิวแล้วบอกว่าอาการของน้องนิว ไม่ได้โดนผีเข้าหรือคุณไสใดๆ แต่เป็นอาการแฝง คล้ายๆกับพวกนางรำที่คนชอบเอาไปวางไว้ตามต้นไม้และน้องไปเห็นเข้ามันเป็นพลังงานแฝงที่และตัวน้องเค้าไม่สามารถควบคุมตัวเองได้มันเป็นจิตใต้สำนึก ซึ่งตนเองยินดีที่จะช่วยน้องนิวให้หายแต่ต้องไปรักษาตัวต่อที่บ้านหมอปลาที่เพชรบุรีซึ่งใช้เวลาไม่กี่วัน 3-4 วันก็น่าจะหายขาดแน่นอน

นายธนิน พ่อน้องนิว จึงได้สินใจพาน้องนิว พร้อมครอบครัวไปรักษาที่บ้านหมอปลาในจังหวัดเพชรบุรีในทันที โดย นายธนิน เมืองนาคิน พ่อของน้องนิว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่น้องนิวมีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมานั้นทางครอบครัวก็พยายามที่จะหาทางรักษามาโดยตลอดตั้งแต่พาไปรักษาในโรงพยาบาลก็ไม่ดีขึ้นนอกจากนี้ทางครอบครัวยังได้พาน้องไปนุ่งขาวห่มขาวถือสินอยู่ภายในวัดและได้อาบน้ำมนต์ให้อาการก็ไม่ดีขึ้น ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าน้องนิวอาจจะถูกทำคุณไสยใส่ จนน้องนิวมีอาการหนักไม่กินไม่นอนนานถึง 8 วัน เมื่อหมอปลามาดูอาการน้องนิวแล้วทางครอบครัวก็สบายใจขึ้น สงสารลูก และได้ปรึกษากันในครอบครัวแล้วจึงตัดสินใจที่จะพาน้องนิวไปรักษาตัวที่บ้านหมอปลาในจังหวัดเพชรบุ รีเพราะว่าอยากได้ลูกสาวคนเดิมกับคืนมา

ขณะที่ญาติพยายามที่จะเก็บของและแต่งตัวให้กับน้องนิวเพื่อที่จะเดินทางนั้น น้องนิวมีท่าทีที่ขัดขืนไม่ให้พาตัวไปอยู่กับหมอปลา จนต้องให้ญาติของน้องนิว 4 ถึง5คน ช่วยกันอุ้มขึ้นรถอย่างทุลักทุเล เมื่อขึ้นไปอยู่บนรถแล้วน้องนิวก็ยังคงมีอาการเกร็งมือเกร็งเท้าอย่างเห็นได้ชัด โดยตลอดระยะเวลาการเดินทางไปที่จังหวัดเพชรบุรีบ้านของหมอปลานั้น หมอปลาได้นั่งรถไปคันเดียวกันกับน้องนิวเพื่อดูอาการของน้องไปตลอดทาง

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า