รวบ “หน่อง บ้านท่า” ยิงลูกดับ-พ่อเจ็บที่ชะอำ หลังมีปากเสียงกัน

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ทำการสอบปากคำ นายสัญชัย หรือหน่อง งามจัด อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.137/2565 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 65 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาเวลา 23.00 น. นายสัญชัย และนายสมภพ หรือต๊อก ไทยถนอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ จ.138/2565 ลงวันที่ 10 มิ.ย.65 ได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงนายวีระ สุขบันเทิง อายุ 32 ปี เสียชีวิต และนายเสรี สุขบันเทิง อายุ 60 ปี บิดานายวีระได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 27 ม.4 บ้านท่า ต.บางเก่า อ.ชะอำ

โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.วารี สุขบันเทิง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้ง 2 ฝ่าย(คือฝ่ายผู้ก่อเหตุและผู้ตาย) มีการด่าทอ ท้าทาย และโต้เถียงกันไปมาจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ตำรวจได้ข้ออนุมัติศาลออกหมายจับนายสัญชัยและนายสมภพไว้ ต่อมาวันที่ 17 มิ.ย.65 ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายสมภพได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายซึ่งได้นำตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลแล้ว ส่วนนายสัญชัยได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ที่ ตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐมก่อนควบคุมตัวนายสัญชัยมาดำเนินคดียัง สภ.ชะอำ

พ.ต.อ.วายุภักษ์ เปิดเผยว่านายสัญชัยติดต่อขอมอบตัวเนื่องจากถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก โดยรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริงส่วนมูลเหตุจูงใจยังเป็นเรื่องของสำนวนคดี สำหรับอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุตรวจสอบพบเป็นของนายวีระผู้ตายที่ยืมมาจากคนสนิทกัน โดยนายสัญชัยอ้างว่าถูกผู้ตายยิงใส่ก่อนจึงต้องยิงป้องกันตัวทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า